Chọn MENU
icon cart0

Bảng xếp hạng Top 10 võ sĩ boxing thế giới mới nhất (P1)

Cập nhật Top 10 võ sĩ boxing thế giới tháng 8/2024 dựa trên thành tích, phong độ và sự ảnh hưởng của họ trong làng quyền Anh hiện nay. Thế giới boxing luôn biến động với những trận đấu kịch tính và sự xuất hiện của các ngôi sao mới. Các võ sĩ hàng đầu không chỉ chinh phục đỉnh cao bằng kỹ năng và sức mạnh mà còn bởi sự kiên trì và khát vọng chiến thắng. Cùng Thể Thao Thiên Trường khám phá những võ sĩ dẫn đầu trong bảng xếp hạng Boxing thế giới hiện nay trong bài viết dưới đây. 

1. Anthony Joshua - Anh

Anthony Joshua được coi là một trong những võ sĩ boxing thế giới hạng nặng xuất sắc nhất thời đại. Anthony Joshua sinh ngày 15 tháng 10 năm 1989 tại Watford, Hertfordshire, Anh. Joshua từng giữ nhiều danh hiệu thế giới hạng nặng, bao gồm WBA (Super), IBF, WBO và IBO.

Thành tích nổi bật:

  •  Huy chương vàng hạng siêu nặng tại Thế vận hội London 2012. Anh cũng đã giành chức vô địch quốc gia Anh vào năm 2010 và 2011.

  • Ra mắt chuyên nghiệp vào tháng 10 năm 2013 và nhanh chóng khẳng định mình là một trong những võ sĩ hàng đầu thế giới. Anh đã giành danh hiệu IBF hạng nặng vào tháng 4 năm 2016 sau khi đánh bại Charles Martin. Sau đó, anh đã thống nhất các danh hiệu WBA (Super) và IBO vào tháng 4 năm 2017 khi đánh bại Wladimir Klitschko.

  • Trận đấu đáng nhớ: Một trong những trận đấu nổi bật nhất của Joshua là trận thắng trước Wladimir Klitschko vào tháng 4 năm 2017. Trận đấu này được coi là một trong những trận đấu quyền Anh hạng nặng hay nhất mọi thời đại. Joshua đã giành chiến thắng bằng knock-out kỹ thuật ở hiệp 11.

Top 1 võ sĩ boxing thế giới

Top 1 võ sĩ boxing thế giới

2. Tyson Fury - Anh

Tyson Fury là một võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp người Anh, được biết đến với biệt danh "The Gypsy King". Sinh ngày 12 tháng 8 năm 1988 tại Manchester, Anh. Fury được công nhận là một trong những võ sĩ quyền Anh hạng nặng hàng đầu của thế hệ mình. 

Tính đến thời điểm hiện nay Tyson Fury đang nắm giữ vị trí Top 2 võ sĩ boxing thế giới.

Thành tích nổi bật: 

  • Giành đai vô địch thế giới: Tháng 11 năm 2015, Fury đánh bại Wladimir Klitschko để giành các đai vô địch WBA (Super), IBF, WBO và IBO.

  • Tháng 2 năm 2020, Fury giành chiến thắng trước Wilder bằng knock-out kỹ thuật ở hiệp 7, giành đai WBC và The Ring hạng nặng.

  • Giữ đai WBC và The Ring: Fury hiện đang giữ các đai WBC và The Ring hạng nặng và được coi là nhà vô địch hạng nặng số một thế giới.

Top 2 võ sĩ thế giới

Top 2 võ sĩ thế giới

3. Zhilei Zhang - Trung Quốc

Zhilei Zhang, Top 3 võ sĩ boxing thế giới. Anh là một võ sĩ chuyên nghiệp người Trung Quốc, sinh ngày 2 tháng 5 năm 1983 tại Zhoukou, Hà Nam,. Zhang là một trong những võ sĩ hạng nặng tài năng nhất của Trung Quốc và đã có một sự nghiệp ấn tượng cả trong nghiệp dư và chuyên nghiệp. 

Zhang nổi bật với thể hình vượt trội, sức mạnh và kỹ thuật đánh mạnh mẽ. Anh cũng có khả năng di chuyển tốt và biết tận dụng lợi thế về chiều cao và sải tay dài. Zhang luôn thể hiện tham vọng lớn trong việc trở thành nhà vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới và đưa quyền Anh Trung Quốc lên tầm cao mới. Anh đã từng bày tỏ mong muốn đấu với các nhà vô địch hàng đầu như Anthony Joshua và Tyson Fury.

Thành tích nổi bật: 

  • Huy chương bạc Olympic 2008

  • Huy chương đồng tại Giải vô địch quyền Anh thế giới năm 2007 tổ chức tại Chicago.

  • Ra mắt chuyên nghiệp vào năm 2014 và nhanh chóng tạo ấn tượng với chuỗi chiến thắng liên tiếp.

  • Chiến thắng trước Joe Joyce: Tháng 4 năm 2023, Zhang giành chiến thắng bằng knock-out kỹ thuật trước Joe Joyce trong một trận đấu loại trực tiếp, tiếp tục củng cố vị thế của mình trong làng quyền Anh hạng nặng.

Top 3 võ sĩ boxing thế giới

Top 3 võ sĩ boxing thế giới

4. Jared Anderson - Mỹ

Jared Anderson là một võ sĩ boxing thế giới người Mỹ, được biết đến với biệt danh "Big Baby". Sinh ngày 16 tháng 11 năm 1999 tại Toledo, Ohio, Anderson được coi là một trong những tài năng triển vọng nhất trong hạng cân nặng hiện nay.

Anderson có lối đánh tấn công mạnh mẽ, với tốc độ và sức mạnh vượt trội. Anh thường xuyên áp đảo đối thủ bằng những cú đấm mạnh mẽ và liên tiếp, kết hợp với kỹ thuật di chuyển và phòng ngự tốt.

Với sự nghiệp đang lên, Anderson đặt mục tiêu trở thành nhà vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới. Anh đã được xem là một trong những võ sĩ trẻ có triển vọng nhất và được kỳ vọng sẽ đối đầu với những tên tuổi lớn trong tương lai.

Anderson đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ quyền Anh và các chuyên gia nhờ vào màn trình diễn ấn tượng và phong cách thi đấu lôi cuốn. Anh được coi là một trong những ngôi sao tương lai của quyền Anh hạng nặng.

Thành tích nổi bật: 

  • Vô địch quốc gia: Anderson đã giành nhiều danh hiệu trong các giải đấu nghiệp dư ở Mỹ, bao gồm chức vô địch giải quốc gia Golden Gloves.

  • Ra mắt chuyên nghiệp: Anderson ra mắt chuyên nghiệp vào tháng 10 năm 2019 và nhanh chóng tạo ấn tượng với chuỗi chiến thắng knock-out liên tiếp.

  • Chuỗi trận thắng: Anderson đã duy trì một thành tích ấn tượng với nhiều chiến thắng bằng knock-out trước các đối thủ như Kingsley Ibeh, Oleksandr Teslenko, và Vladimir Tereshkin.

  • Phong cách thi đấu: Anh nổi tiếng với phong cách thi đấu tấn công, tốc độ và sức mạnh đáng gờm. Anderson cũng có kỹ thuật tốt và khả năng di chuyển linh hoạt, đặc biệt ấn tượng cho một võ sĩ hạng nặng.

Top 4 võ sĩ boxing thế giới

Top 4 võ sĩ boxing thế giới 

5. Agit Kabayel - Đức

Agit Kabayel là Top 5 võ sĩ boxing thế giới người Đức, sinh năm 1992. Anh có nguồn gốc Thổ Nhĩ Kỳ và được biết đến với sự nghiệp thành công trong làng quyền Anh châu Âu.

Kabayel nổi bật với kỹ thuật đánh tốt, khả năng di chuyển linh hoạt và sự kiên nhẫn trong chiến đấu. Anh có khả năng phòng thủ tốt và thường sử dụng các cú đấm phản công để gây khó khăn cho đối thủ.

Kabayel đặt mục tiêu tiếp tục thăng tiến trong bảng xếp hạng quyền Anh hạng nặng và hướng đến các danh hiệu thế giới. Anh đã từng bày tỏ mong muốn đấu với các võ sĩ hàng đầu như Anthony Joshua và Tyson Fury.

Thành tích nổi bật: 

  • Chức vô địch WBC Mediterranean: Tháng 5 năm 2014, Kabayel giành chức vô địch WBC Mediterranean hạng nặng.

  • Chức vô địch EBU hạng nặng: Tháng 2 năm 2017, Kabayel giành danh hiệu vô địch châu Âu (EBU) hạng nặng sau khi đánh bại Herve Hubeaux. Anh đã bảo vệ thành công danh hiệu này nhiều lần, bao gồm chiến thắng đáng chú ý trước Dereck Chisora vào tháng 11 năm 2017.

  • Các trận đấu khác: Kabayel tiếp tục giữ thành tích bất bại với nhiều chiến thắng trước các đối thủ mạnh như Andriy Rudenko, Miljan Rovcanin, và Kevin Johnson.

Top 5 võ sĩ thế giới

Top 5 võ sĩ thế giới

-> Xem tiếp: Bảng xếp hạng Top 10 võ sĩ boxing thế giới mới nhất (P2)

Tổng kết

Trên đây là danh sách các võ sĩ boxing thế giới (P1) được Thể Thao Thiên Trường thống kế theo bảng xếp hạng thế giới tháng 8. Cùng theo dõi phần 2 của bài viết “Bảng xếp hạng Top 10 võ sĩ boxing thế giới mới nhất” để cập nhật thêm những võ sĩ nổi bật tiếp theo tại tin tức của Thể Thao Thiên Trường. 

Ngoài ra, Quý khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm Bao cát và trụ đấm bốc chất lượng cao, chính hãng, vui lòng liên hệ qua hotline 0968 650 686 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng với giá thành tốt nhất thị trường. 

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208B Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook