Chọn MENU
icon cart0

Tổng hợp chiến lược đánh Pickleball đôi hiệu quả nhất

Chiến lược đánh pickleball đôi mang tính tổng thể là giữ được vị trí lên lưới để thực hiện tấn công và phòng thủ tốt nhất. Đồng thời điều bóng khiến đối thủ rơi vào vị trí xa lưới nhất có thể. Theo dõi bài viết của Thể Thao Thiên Trường ngay dưới đây để cập nhật thông tin chi tiết, chính xác.

1. Chiến lược đánh Pickleball đôi: Giao bóng

Giao bóng trong chiến lược đánh Pickleball đôi là kỹ thuật dễ thực hiện đối với mọi người chơi. Hãy đảm bảo triển khai giao bóng đúng kỹ thuật để tạo lợi thế cho đội của bạn trong các trận đấu. 

Người giao bóng thực hiện chiến lược tốt nhất là nhằm giao bóng vào giữa ô của đối thủ, lực đánh không cần nhanh và sát lưới. Hạn chế đối thủ có thể di chuyển lên lưới nhanh và dễ dàng, giúp đội bạn có thời gian để lên lưới và thực hiện tấn công tiếp theo.

Đối với đội giao bóng, cả 2 người chơi cần đứng dưới vạch giao bóng cho đến khi đối thủ thực hiện trả giao bóng. Người nhận giao bóng đứng sau vạch giao bóng và đồng đội nên đứng sát vạch khu vực bếp.

Chiến thuật giao bóng

Chiến thuật giao bóng

2. Chiến lược đánh Pickleball đôi: Trả giao bóng

Chiến lược đánh Pickleball đôi tiếp theo mà bạn đọc cần biết đó là kỹ thuật trả giao bóng. Người thực hiện trả giao bóng cần đánh bóng vào ô bên trái, điểm rơi bóng ở vị trí sát đường kẻ giữa sân, cách đường biên ngang cuối sân khoảng 1.5m.

Cú đánh này buộc đối thủ thuận tay phải sẽ phải thực hiện cú đánh trái tay, với lực đánh yếu, không có nhiều kỹ thuật. Điểm rơi của cú trả giao bóng nên ở khu vực cuối sân, tránh những cú trả ngắn để đối thủ có thể lên lưới dễ dàng. 

Chiến thuật trả giao bóng

Chiến thuật trả giao bóng

3. Chiến lược đánh Pickleball đôi: Bỏ nhỏ khu vực non-volley

Cú đánh bỏ nhỏ vào khu vực non-volley là một kiểu chiến lược đánh pickleball đôi hiệu quả khi đội bạn đang đứng ở khu vực cuối sân. Nên nhắm đánh chuẩn xác vào khu vực khu bếp bên trái của đối thủ, đồng thời cả 2 người trong đội cần nhanh chóng di chuyển lên lưới để chuẩn bị cho cú đánh tiếp theo. 

Kỹ thuật đánh bỏ nhỏ chậm này khiến đối phương phải đỡ bóng trái tay và cho phép bạn và đồng đội có thời gian di chuyển lên lưới phòng thủ. 

Chiến thuật bỏ nhỏ khu vực non-volley

Chiến thuật bỏ nhỏ khu vực non-volley

4. Chiến lược đánh Pickleball đôi: Dinking

Chiến lược đánh Pickleball đôi cân não khi cả 2 đội đều đứng ở vị trí trên lưới đó là cú đánh Dinking

Kỹ thuật Dinking cần phải được thực hiện một cách thận trọng, tạo ra những cú chạm nhẹ rơi vào khu vực bếp, buộc đối thủ phải đánh bóng theo hướng từ dưới lên. Điều này khiến cho đối thủ không thể triển khai tấn công đội bạn. 

Bình tĩnh thực hiện những cú Dinking ngắn, di chuyển bóng ra đường biên ngang tạo khoảng trống, chớp lấy cơ hội phản công bất ngờ vào bên tay trái hoặc đánh vào người và ghi điểm nhanh chóng. 

Chiến thuật Dinking

Chiến thuật Dinking

5. Chiến lược đánh Pickleball đôi: Đánh bóng sâu giữ đối thủ không thể lên lưới

Quan sát bao quát và toàn diện, nếu bạn nhận thấy đối thủ đang ở phía cuối sân hãy thực hiện chiến lược đánh Pickleball đôi đánh bóng vào chân của đối thủ hoặc khoảng trống mà họ không thể với tới. Thực hiện kỹ thuật đánh này khiến cho đối thủ không thể tiến lên, giúp đội bạn dễ dàng chiếm thế chủ động và thực hiện những cú tấn công hiểm hóc.

Chiến thuật đánh bóng sâu

Chiến thuật đánh bóng sâu

6. Chiến lược đánh Pickleball đôi: Đồng đội kết hợp với nhau để triển khai đánh bóng 

Một lỗi đánh bóng nghiêm trọng mà nhiều người mới chơi Pickleball nội dung đồng đội hay gặp phải đó là chia khoảng sân với đồng đội thay vì kết hợp để bao quát, bọc lót cho nhau trong mọi tình huống. 

Người chơi trong một đội nên kết hợp nhuần nhuyễn với nhau để triển khai đánh bóng là một chiến lược đánh Pickleball đôi khôn ngoan. Điều này giúp cho đội của bạn không tạo ra những khoảng trống trên sân để đối thủ tận dụng tấn công. Bên cạnh đó, cả hai tay vợt có thể phối hợp di chuyển theo vị trí bóng để một cách linh hoạt để triển khai đỡ bóng, tấn công và bọc lót cho nhau hiệu quả. 

Để có được sự kết hợp ăn ý, người chơi trong cùng một đội cần thường xuyên luyện tập và thi đấu để hiểu nhau, tích lũy kinh nghiệm và nâng cao trình độ của bản thân. 

Chiến thuật đồng đội kết hợp

Chiến thuật đồng đội kết hợp

Tổng kết

Bài viết trên của Thể Thao Thiên Trường đã tổng hợp thông tin 6 chiến lược đánh Pickleball đôi phổ biến và hiệu quả nhất. Áp những chiến thuật này vào bài tập một cách nghiêm túc, chăm chỉ, chắc chắn bạn và đồng đội đạt được hiệu quả thi đấu vượt trội. 

Ngoài ra, Thiên Trường Sport còn cập nhật liên tục các bài viết xung quanh chủ đề Pickleball hay và hữu ích. Theo dõi trang tin tức của chúng tôi tại website để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất.

Đọc thêm

Chia sẻ
(0/5, 0 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208B Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook