Chọn MENU
icon cart0

Top 5 sân Pickleball đáng trải nghiệm nhất trên thế giới

Danh sách 5 sân Pickleball thế giới nên trải nghiệm dành cho các tay vợt yêu thích bộ môn Pickleball. Các sân tập Pickleball đều có quy mô rất lớn, trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện, giải trí của người chơi. Theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Thể Thao Thiên Trường. 

1. Sân Pickleball CityPickle

CityPickle là cụm sân tập ngoài trời hiện đại mới được khai trương, nằm trong khuôn viên Central Park tại New York. CityPickle kinh doanh hệ thống 14 sân tập pickleball ngoài trời được thiết kế theo chuẩn sân thi đấu của USAPA.

Sân tập mở cửa từ tháng 4 đến tháng 10 để các tay vợt trong khu vực có thể đến trải nghiệm. Giá thuê sân của City Pickle giao động từ 80$ - 120$ cho một giờ sử dụng sân tập. 

Sân CityPickle

Sân CityPickle

2. Sân Pickleball Wyomia Tyus Olympic Park 

Sân Pickleball Wyomia Tyus Olympic Park là sân Pickleball thế giới nên trải nghiệm mà các tay tiểu bang Georgia Hoa Kỳ và các khu vực lân cận không nên bỏ qua. 

Hệ thống 14 sân Pickleball ngoài trời và 4 sân có mái che cao cấp, sẵn sàng phục vụ không gian tập luyện và thi đấu chuyên nghiệp nhất cho người chơi. 

Ngoài ra, thứ 7 hàng tuần tại đây còn tổ chức các lớp dạy chơi Pickleball cho người có nhu cầu tiếp xúc và trải nghiệm bộ môn này. Người chơi không cần đặt chỗ trước khi đến sân. Đặc biệt tại đây, còn cung cấp dịch vụ cho thuê và bán các dụng cụ Pickleball phục vụ mọi nhu cầu của người chơi. 

 Sân Pickleball Wyomia Tyus Olympic Park

 Sân Pickleball Wyomia Tyus Olympic Park 

3. Sân Mercer Bucks Pickleball Club

Sân Pickleball trong nhà Mercer Bucks (MBPC) mang đến trải nghiệm đánh bóng tuyệt vời cho người chơi với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu hiện nay. Hệ thống 9 sân Pickleball Pro-Cushion rộng rãi, rào ngăn cách giữa các sân, đèn led chiếu sáng chuyên dụng, hệ thống loại bỏ tiếng bóng vọng hiện đại, máy bắn bóng tự động và phòng tổ chức sự kiện riêng. 

Đối với người chơi Pickleball ở sân Mercer Bucks Pickleball Club trình độ cơ bản muốn trau dồi thêm kỹ năng, đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ bạn đạt được mục tiêu. Sân tập còn thường xuyên tổ chức các giải đấu giao lưu tạo cơ hội cho người chơi được cọ sát, học hỏi kinh nghiệm. 

 Sân Mercer Bucks Pickleball Club

 Sân Mercer Bucks Pickleball Club

4. Sân Two Rivers Pickleball Club

Cái tên tiếp theo trong danh sách sân Pickleball thế giới đáng trải nghiệm là Two Rivers Pickleball Club tại Bigfork, Montana, Jewel Basin Center, Mỹ. 

Sân tập có quy mô 10 sân tập ngoài trời và 4 sân tập trong nhà với hệ thống đèn chiếu sáng tự nhiên và đèn LED hỗ trợ người chơi có thể sử dụng sân tập mọi lúc. 

Trung tâm cũng có các tiện nghi dành cho thành viên, bao gồm Third Shot Bar ngay, hai phòng hội nghị, phòng thay đồ chất lượng cao với nhà vệ sinh và vòi sen lớn…

Sân Overlook rộng 2.000 foot vuông phân chia không gian sân trong nhà và ngoài trời, mang đến một nơi tuyệt vời để thư giãn sau hoặc giữa các trận đấu và có tầm nhìn ấn tượng. 

Sân Two Rivers Pickleball Club

Sân Two Rivers Pickleball Club

5. Sân The Red Deer Pickleball Club 

The Red Deer Pickleball Club, Canada là sân tập cuối cùng lọt Top 5 sân Pickleball thế giới nên trải nghiệm nhất 2024. CLB có quy mô 20 sân tập ngoài trời được trang bị hệ thống chiếu sáng và rào riêng giữa các sân tập. 100% mặt sân được trải thảm sân tập chuyên dụng cao cấp.

Hệ thống sân tập mở cửa từ 8 giờ sáng người chơi. The Red Deer Pickleball Club là sân tập của câu lạc bộ, vì vậy các thành viên của câu lạc bộ sẽ được ưu tiên đăng ký sử dụng sân mà không phải trả chi phí. Đối với người chơi không phải thành viên, bạn cần đăng ký sử dụng sân tập với giá 15$/ngày. 

The Red Deer Pickleball Club

The Red Deer Pickleball Club

Tổng kết

Bài viết giới thiệu đến bạn đọc danh sách 5 sân Pickleball thế giới nên trải nghiệm nhất hiện nay. Đa số các sân tập Pickleball hiện đại, quy mô lớn tập trung tại Mỹ, quê hương của bộ môn thể thao này. Hy vọng bài viết của Thiên Trường Sport đã mang đến cho bạn đọc thêm thông tin thể thao thú vị!

Đọc thêm

Chia sẻ
(0/5, 0 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208B Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook