Chọn MENU
icon cart0

Top 7 hãng vợt Pickleball hàng đầu thế giới hiện nay

Chơi Pickleball đã lâu nhưng liệu bạn đã nắm được hết các hãng vợt Pickleball tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay hay chưa? Hãy cùng Thiên Trường Sport tìm hiểu 7 thương hiệu vợt Pickleball chất lượng đang rất được săn đón trên thị trường hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. 

7 hãng vợt Pickleball tốt và được sử dụng phổ biến nhất 

Sau đây là tổng hợp một số hãng vợt Pickleball tốt và được nhiều người chơi Pickleball đánh giá cao để bạn có thể tham khảo:

1. Hãng vợt Pickleball Joola

Joola là thương hiệu đã quá quen thuộc đối với cộng đồng những người yêu thích Pickleball trên toàn thế giới. Là một hãng thể thao nổi tiếng đến từ Mỹ, vợt Pickleball Joola luôn đứng ở vị trí top 1 về chất lượng với hiệu suất vượt trội

Các cây vợt Pickleball Joola được làm tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất, đem lại cảm giác ổn định và thoải mái khi cầm. Bên cạnh đó, các công nghệ Carbon Fiber Power được ứng dụng vào vợt giúp tăng sức mạnh và độ chính xác cho các cú đánh. 

Không chỉ dẫn đầu về chất lượng, hãng vợt Pickleball Joola còn được đánh giá cao bởi sự đa dạng trong thiết kế và trọng lượng sản phẩm. Điều này đáp ứng tốt nhu cầu của người chơi ở các trình độ khác nhau. Trong đó, hai dòng vợt Pickleball Joola nổi tiếng nhất đó là Ben Johns Perseus và Scorpheus.

Vợt Pickleball Joola đem đến các cú đánh chính xác và đầy sức mạnh

Vợt Pickleball Joola đem đến các cú đánh chính xác và đầy sức mạnh

2. Hãng vợt Pickleball Wilson

Sẽ là một thiếu sót khi nhắc đến các hãng vợt Pickleball tốt mà bỏ qua Wilson. Những cây vợt Pickleball Wilson rất được yêu thích bởi sự linh hoạt và thoải mái khi chơi. Vợt được làm từ nhiều chất liệu cao cấp như sợi carbon, sợi thủy tinh, graphite mang lại độ bền cao, khả năng kiểm soát và hiệu suất tốt. 

Trọng lượng vợt Pickleball Wilson tương đối nhẹ, giúp người chơi dễ dàng điều khiển bóng Pickleball để có được cú đánh chính xác nhất. Ngoài ra, điều này cũng không gây áp lực lớn lên cổ tay, giảm nguy cơ chấn thương. 

Hai dòng vợt Pickleball được yêu thích nhất của Wilson đó là Wilson Echo 4 ¼ và Wilson Juice Energy. 

Pickleball Wilson là một trong những hãng vợt Pickleball tốt nhất

Pickleball Wilson là một trong những hãng vợt Pickleball tốt nhất

3. Hãng vợt Pickleball Selkirk

Selkirk cũng là một trong những hãng vợt pickleball tốt nhất tại Hoa Kỳ, thành lập từ năm 2014. Trong đó, các sản phẩm vợt Pickleball Selkirk đặc biệt gây ấn tượng với người chơi bởi thiết kế bắt mắt cùng nhiều tính năng vượt trội như khả năng kiểm soát tốt, có thể tạo cú đánh xoáy và mạnh… 

Một số sản phẩm vợt Pickleball Selkirk nổi bật trên thị trường đó là: 

  • Selkirk Luxx Air Series.

  • Selkirk Power Air Series.

  • Selkirk Vanguard Control Series.

  • Selkirk AMPED Series.

Vợt Pickleball Selkirk là lựa chọn số 1 của rất nhiều người chơi

Vợt Pickleball Selkirk là lựa chọn số 1 của rất nhiều người chơi

4. Hãng vợt Pickleball Passion

Vợt Pickleball Passion là lựa chọn hàng đầu của nhiều tay vợt chuyên nghiệp dùng trong các giải đấu bởi chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại. Vợt được làm từ các chất liệu cao cấp và công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo độ bền cao, trọng lượng nhẹ, ổn định và khả năng kiểm soát bóng tốt. Ngoài ra, vợt cũng có nhiều kích cỡ, phù hợp cho mọi đối tượng. 

Khung vợt thường được làm từ carbon, sợi thuỷ tinh và polyetylen mang lại sự chắc chắn khi cầm. Tay vợt với nhiều lựa chọn như gỗ, graphite hoặc nhựa, phục vụ tốt các nhu cầu và sở thích của người chơi. 

Các dòng vợt Pickleball Passion nổi bật nhất: Pickleball Passion Pro và Pickleball Passion Native.

Hãng vợt Pickleball Passion đi đầu về chất lượng và độ bền của vợt

Hãng vợt Pickleball Passion đi đầu về chất lượng và độ bền của vợt

5. Hãng vợt Pickleball Head

Nếu là một người đam mê thể thao và đặc biệt là tennis thì chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với các sản phẩm đến từ thương hiệu Head. Đây là một trong những hãng thể thao hàng đầu thế giới hiện nay, nổi tiếng bởi chất lượng sản phẩm vượt trội. 

Các loại vợt Pickleball Head thường làm từ chất liệu composite hoặc graphite, mang lại sự linh hoạt và khả năng kiểm soát tốt. Bên cạnh đó, Head cũng sản xuất đa dạng các dòng vợt để phù hợp cho từng lối chơi khác nhau, giúp người dùng dễ dàng chọn lựa. 

Một số dòng vợt Pickleball được ưa chuộng nhất của Head đó là: 

  • Pickleball Head Gravity: nhẹ, phù hợp cho người mới chơi. 

  • Pickleball Head Extreme: thiên về sức mạnh và sự ổn định. 

  • Pickleball Head Radical: khả năng kiểm soát tốt và linh hoạt. 

Vợt Pickleball Head mang lại khả năng kiểm soát bóng vượt trội

Vợt Pickleball Head mang lại khả năng kiểm soát bóng vượt trội

6. Hãng vợt Pickleball Babolat

Babolat là thương hiệu thể thao nổi tiếng của Pháp, thành lập từ năm 1875. Trước khi nổi tiếng với các loại vợt Pickleball chất lượng, Babolat đã có những thành tựu nổi bật với các sản phẩm vợt tennis và cầu lông. 

Một điểm đặc biệt của những cây vợt Pickleball Babolat đó là chúng được thiết kế với sự tham gia góp ý của các VĐV Pickleball chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại hiệu suất cao nhất. 

Mặt vợt Pickleball Babolat khá lớn và cứng cáp, tạo ra các cú đánh mạnh mẽ, tăng độ chính xác. Vợt được thiết kế mang lại khả năng kiểm soát cực tốt và độ cân bằng được điều chỉnh phù hợp cho nhiều lối chơi. Trong đó, hai dòng vợt Pickleball Babolat được yêu thích nhất đó là Babolat MNSTR và Babolat RNGD. 

Vợt Pickleball Babolat chắc chắn và bền bỉ

Vợt Pickleball Babolat chắc chắn và bền bỉ

7. Hãng vợt Pickleball AMA Sport 

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một hãng vợt Pickleball tốt với mức giá tầm trung thì AMA Sport là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Các dòng vợt Pickleball AMA Sport gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng và cập nhật liên tục theo xu hướng của thị trường. Điều này mang lại cho người chơi nhiều lựa chọn, phù hợp mọi trình độ và các lối chơi khác nhau. 

Bề mặt vợt được làm từ sợi carbon và sợi thủy tinh mang lại độ bền cao, chống mài mòn tốt. Đồng thời đem lại sức mạnh và khả năng kiểm soát trái bóng tốt khi đánh. Ngoài ra, trọng lượng vợt khá nhẹ, không gây áp lực lớn lên cổ tay và dễ cầm nắm. 

Một số dòng vợt Pickleball AMA Sport được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay có thể kể đến như: Pickleball AMA Future, Fusion, Explore… 

Vợt Pickleball AMA Sport là lựa chọn tuyệt vời ở phân khúc giá tầm trung

Vợt Pickleball AMA Sport là lựa chọn tuyệt vời ở phân khúc giá tầm trung

Lời kết

Trên đây là những hãng vợt Pickleball tốt và được yêu thích nhất hiện nay mà người chơi có thể tham khảo. Tuy nhiên, khi chọn vợt Pickleball, ngoài chú ý đến thương hiệu và giá bán, bạn cũng nên xác định chính xác trình độ hiện tại của mình để có thể chọn được cây vợt phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo bên Thể thao Thiên Trường, liên hệ qua 0968650686 hoặc có thể đến trực tiếp tại các cơ sở gần nhất để được báo giá tốt nhất và trải nghiệm sản phẩm. 

Đọc thêm

Chia sẻ
(0/5, 0 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208B Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook