Chọn MENU
icon cart0

Tổng hợp 17 địa chỉ thuê sân bóng rổ TPHCM đáng tiền nhất

Bạn thích chơi bóng rổ và đang muốn tìm kiếm địa chỉ thuê sân bóng rổ TPHCM đạt tiêu chuẩn? Bài viết này của Thiên Trường Sport sẽ chia sẻ cho bạn danh sách các sân bóng rổ ở TPHCM được đánh giá tốt nhất hiện nay. Tham khảo ngay để có thể tìm được sân bóng rổ phù hợp tại khu vực của bạn nhé!

1. Thuê sân bóng rổ TPHCM sân Hoa Lư 

Sân Hoa Lư nằm ngay tại Quận 1, nổi tiếng với không gian tập rộng rãi và giá thuê hợp lý. Bên cạnh đó, các dụng cụ tập bóng rổ được trang bị đầy đủ, độ mới cao, đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi. 

Đây cũng là một trong những sân bóng rổ ở TPHCM thu hút lượng học sinh và sinh viên tập luyện mỗi ngày đông đảo nhất. Do đó, nếu bạn muốn kết bạn và giao lưu với những người cùng sở thích thì không nên bỏ qua địa chỉ này. 

Địa chỉ sân: Số 2 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Q1.

Mặt sân: Sàn xi măng và được phủ nhựa tổng hợp.

Diện tích mặt sân: 5x5m.

Giá thuê: 120.000vnđ/giờ.

Sân bóng rổ Hoa Lư Quận 1

Sân bóng rổ Hoa Lư Quận 1

2. Sân Nhà Văn hóa thanh niên

Đây là địa chỉ chơi bóng rổ quen thuộc của rất nhiều người tại quận 1 TPHCM. Sân bóng sở hữu thiết kế đạt chuẩn, không gian sạch sẽ và đầy đủ dụng cụ bóng rổ hỗ trợ việc tập luyện. Đặc biệt, nền sân làm từ xi măng chắc chắn, được phân thành nhiều khi rõ ràng để người chơi dễ dàng chọn được vị trí phù hợp. 

Địa chỉ sân: Số 37 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1. 

3. Sân bóng rổ Tao Đàn

Sân Tao Đàn là một trong những địa chỉ thuê sân bóng rổ TPHCM tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn để tập luyện hoặc thi đấu. Sân có diện tích rộng rãi, cung cấp đầy đủ các dịch vụ với giá thuê hợp lý. Đặc biệt, luôn có các nhân viên sẵn sàng hỗ trợ cho người chơi khi bạn đến tập. 

Địa chỉ sân: Số 1 Huyền Trân Công Chúa, Q1.

Sân bóng rổ Tao Đàn Quận 1

Sân bóng rổ Tao Đàn Quận 1

4. Sân bóng Masteri Thảo Điền

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sân bóng rổ miễn phí ở TPHCM có thể chơi vào tất cả các ngày trong tuần thì sân Masteri Thảo Điền là lựa chọn hoàn hảo. Sân bóng rổ này nằm trong khu dân cư Masteri Thảo Điền. Không chỉ phục vụ các hoạt động thể dục cho những người dân sinh sống tại đây, mà sân bóng này còn mở cửa đón những người chơi đam mê bóng rổ đến giao lưu. 

Mặt sân: Xi măng.

Diện tích sân: 5x5m. 

Địa chỉ sân: Số 159 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2

Sân bóng Masteri Thảo Điền Quận 2

Sân bóng Masteri Thảo Điền Quận 2

5. Sân trung tâm TDTT Quận 2

Nằm ngay trên cung đường chính của quận 2, sân bóng rổ này thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người yêu thích bộ môn này. Mặt sân là sàn xi măng phẳng mịn và chắc chắn với diện tích rộng rãi, phù hợp cho nhiều đối tượng. Sân hoạt động hầu như tất cả các ngày trong tuần và bao gồm ngày lễ. 

Địa chỉ sân: Số 8 đường Thảo Điền, Q2.

Giá thuê: Từ 150.000 - 200.000 đồng/giờ (tùy từng thời điểm).

6. Sân bóng New City

New City cũng là một sân bóng rổ được xây dựng nhằm phục vụ cho dân cư tại đây nên bạn sẽ không phải mất chi phí thuê. Mặt sân làm bằng xi măng chắc chắn và rộng rãi, là lựa chọn phù hợp để luyện tập hoặc tổ chức tranh tài với nhóm bạn bè. Địa chỉ: Số 17 đường Mai Chí Thọ, Bình Khánh, Q.2.

Sân bóng rổ New City Quận 2

Sân bóng rổ New City Quận 2 

7. Sân bóng rổ tại TT bóng rổ Nguyễn Thượng Hiền

Sân bóng rổ được trang bị đầy đủ dụng cụ tập bóng rổ và hệ thống ánh sáng để đảm bảo người chơi có thể tập luyện cả vào buổi tối. Thiết kế sân được chia thành nhiều khu với số lượng trụ bóng rổ lớn, thoải mái cho nhiều tốp người chơi tập luyện. 

Ngoài phục vụ tập luyện, sân còn mở các lớp đào tạo học sinh, sinh viên yêu thích bóng rổ. Người chơi có thể đăng ký học bóng rổ nếu bạn chưa có kiến thức hay kỹ năng của bộ môn này.

Địa chỉ: Số 1 đường Lê Bình, P4, Tân Bình. 

Sân bóng rổ Nguyễn Thượng Hiền quận Tân Bình

Sân bóng rổ Nguyễn Thượng Hiền quận Tân Bình 

8. Sân bóng rổ Mạch Kiếm Hùng

Đây là nơi luyện tập yêu thích của nhiều người Việt gốc Hoa. Sở hữu kiến trúc cổ kính, mang lại cảm giác gần gũi và thoải mái. Hệ thống đèn chiếu sáng được trang bị đầy đủ, đảm bảo nhu cầu tập luyện của người chơi. Tuy nhiên, sân chỉ có thể thuê vào các buổi tối trong tuần. 

Mặt sàn sân: Bê tông.

Diện tích: Sân 5×5m.

Địa chỉ: số 712 Nguyễn Trãi, P.11, Quận 5.

Giá thuê: 100.000 - 150.000 đồng.

Sân bóng rổ Mạch Kiếm Hùng quận 5

Sân bóng rổ Mạch Kiếm Hùng quận 5

9. Sân bóng rổ Thanh Trà

Sân bóng nằm ngay trong khuôn viên của trường ĐH Sài Gòn, là lựa chọn lý tưởng cho những người chơi đang muốn tìm một địa chỉ tập luyện rộng rãi. Sân có thiết kế nhiều chỗ ngồi cực kỳ thoải mái và đầy đủ dụng cụ chơi bóng rổ. Tuy nhiên, vì đã xây dựng khá lâu nên các cột rổ ở đây khá cũ. 

Vào các ngày trong tuần, sân hoạt động từ 17:00 - 21:00 và mở cửa cả ngày vào thứ 7, chủ nhật. 

Mặt sân: Nền bê tông.

Chi phí thuê: 200.000 - 250.000 đồng. 

Địa chỉ sân: Số 273 An Dương Vương, P3, Q5.

Sân bóng rổ Thanh Trà quận 5

Sân bóng rổ Thanh Trà quận 5

10. Sân bóng rổ trường Đại học Sư Phạm TPHCM

Sân bóng này nằm trong khuôn viên của trường ĐH Sư Phạm TPHCM, được trang bị đầy đủ các dụng cụ tập luyện. Mặt sân lót gỗ đem lại cảm giác chân thực khi chạy. Sân bóng rổ indoor TPHCM không ngại thời tiết mà vẫn đảm bảo sự thoáng mát. Ngoài ra, đội ngũ huấn luyện viên sẵn sàng giúp đỡ khi người chơi cần hỗ trợ. 

Địa chỉ sân: Số 280 đường An Dương Vương, Q.5.

11. Sân bóng rổ Tinh Võ

Sân nằm trên tầng cao nhất tại trung tâm thể thao Tinh Võ. Mặt sân làm từ cao su simili, đảm bảo an toàn khi tập luyện hoặc thi đấu. Không gian sân được trang bị đủ đèn chiếu sáng và các dụng cụ phục vụ việc tập luyện. 

Địa chỉ sân: số 736 đường Nguyễn Trãi, P.11, Q5

Chi phí thuê: 200.00- - 250.000/giờ.

Diện tích sân: 5x5m. 

Sân bóng rổ Tinh Võ quận 5

Sân bóng rổ Tinh Võ quận 5

11. Sân bóng Đại Học RMIT

Sân bóng rổ trường Đại Học RMIT được đầu tư đầy đủ các dụng cụ chơi bóng rổ hiện đại nhất. Do đó, không khó hiểu khi rất nhiều bạn trẻ, học sinh, sinh viên tại TPHCM lựa chọn để rèn luyện các kỹ năng ném bóng. 

Địa chỉ: Số 702 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Hưng, Q.7.

12. Sân bóng rổ Cao Lỗ

Nếu đang muốn tìm kiếm một địa chỉ thuê sân bóng rổ TPHCM thì sân Cao Lỗ cũng là lựa chọn không nên bỏ qua. Điều kiện mặt sân tốt và sàn đấu đạt các tiêu chuẩn quốc tế, được rất nhiều người chơi bóng rổ lâu năm ưa chuộng.

Địa chỉ sân: Số 33 Cao Lỗ, P.4, Quận 8.

Sân bóng rổ Cao Lỗ phường 4 quận 8

Sân bóng rổ Cao Lỗ phường 4 quận 8

13. Sân bóng trung tâm TDTT Quận 9

Đây cũng là địa điểm thuê sân bóng rổ TPHCM được nhiều tuyển thủ lựa chọn, đáp ứng mọi tiêu chuẩn thi đấu. Sân được trang bị nhiều cột rổ, phục vụ số lượng lớn người chơi mỗi ngày. 

Địa chỉ 1: Số 343 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Thủ Đức. 

Liên hệ thuê sân: 02838891359. 

Địa chỉ 2: Số 402A Lê Văn Việt, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9.

Liên hệ thuê sân: 02837360400.

14. Thuê sân bóng rổ TPHCM - Sân Seventy-Seven 

Sân sở hữu không gian đẹp, nền xi măng chắc chắn và được sơn kẻ những đường tập luyện đúng tiêu chuẩn. Nhiều cột bóng được trang bị với độ cao chuẩn, phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng. Sân mở cửa tất cả các ngày trong tuần, cả thứ 7 và chủ nhật. 

Địa chỉ sân: Số 224 Thành Thái, P14, Q10.

Sân bóng rổ Seventy-Seven quận 10

Sân bóng rổ Seventy-Seven quận 10

15. Sân Nhà Thiếu Nhi Quận 12 

Đây là lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo nếu muốn cùng bạn bè chơi bóng rổ hoặc thư giãn vào những ngày cuối tuần tại quận 12. Sân được trang bị đủ các dụng cụ tập luyện, đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi tập luyện hoặc thi đấu. 

Địa chỉ: Số 100 Hiệp Thành 11, P.Hiệp Thành, Quận 12.

Liên hệ: 02837176417.

16. Sân bóng rổ Nguyễn Tri Phương

Sân bóng Nguyễn Tri Phương là địa điểm tập luyện bóng rổ chất lượng tại quận 10 mà bạn không nên bỏ qua. Cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ dụng cụ để phục vụ việc tập luyện của bạn. 

Địa chỉ: Số 27 Đồng Nai, P.15, Quận 10.

Liên hệ thuê sân:  02839705614.

Sân bóng rổ Nguyễn Tri Phương quận 10

Sân bóng rổ Nguyễn Tri Phương quận 10

17. Sân bóng rổ 2/9

Sân 2/9 là một trong những địa điểm thuê sân bóng rổ TPHCM có số lượng người chơi đông nhất hiện nay. Sân bóng được thiết kế với không gian ngoài trời thoáng mát, rộng với diện tích mặt sân là 5×5m. Đặc biệt, sân bóng rổ được chia thành nhiều khu riêng biệt như khu chơi bóng, tủ đựng đồ, căng tin, khu vệ sinh… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người chơi. 

Địa chỉ: Số 9 Phạm Văn Hai, P. 1, Q.Tân Bình.

Lời kết 

Trên đây là top các sân bóng rổ TPHCM đang hoạt động được đánh giá tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ thuê sân bóng rổ TPHCM phù hợp gần khu đang sống. Theo dõi thêm các bài viết khác tại đây để cùng chúng tôi khám phá nhiều nội dung thú vị. 

Đọc thêm

Chia sẻ
(0/5, 0 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208B Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook