Chọn MENU
icon cart0

Top 7 mẫu giàn tạ đa năng tại nhà đáng mua nhất hiện nay

Khi chọn các mẫu giàn tạ đa năng tại nhà, người dùng cần chú ý đến một vài tiêu chí như tính tiện lợi, dễ sử dụng, kích thước và giá cả hợp lý. Dưới đây, hãy cùng Thiên Trường Sport khám phá 7 mẫu giàn tạ đa năng sử dụng tại nhà đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. 

1. 7 mẫu giàn tạ đa năng tại nhà đáng mua nhất 

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một bộ giàn tạ đa năng sử dụng tại nhà thì đừng bỏ qua 7 gợi ý tuyệt vời sau đây:

1.1. Giàn tạ đa năng XK 2022

XK 2022 là mẫu giàn tạ đa năng tại nhà giá rẻ được yêu thích nhất hiện nay mà bạn có thể lựa chọn. Giàn tạ có thiết kế tương đối đơn giản với mức giá chưa đến 4 triệu đồng nhưng lại có thể hỗ trợ được đa dạng nhiều bài tập thể hình như tập đẩy ngực, ép ngực, tập cơ xô, hít đất, tập cơ tay trước, gập bụng, ke bụng… 

Khung tạ làm từ thép hộp dày dặn và phủ sơn tĩnh điện bên ngoài đem lại sự chắc chắn và bền bỉ cho sản phẩm. Bên cạnh đó, ghế ngồi cũng được trang bị lớp đệm êm ái và có thể điều chỉnh độ dốc tùy theo nhu cầu của người tập. 

Đặc biệt, cụm kéo xô trên giàn tạ đa năng XK 2022 được thiết kế dạng ròng rọc có dây cáp chắc chắn và 2 bánh lăn. Điều này giúp quá trình vận hành diễn ra êm ái và đem lại cho bạn trải nghiệm không thua kém các thiết bị phòng gym cao cấp.

Giàn tạ đa năng XK 2022 giá rẻ phù hợp sử dụng tại nhà

Giàn tạ đa năng XK 2022 giá rẻ phù hợp sử dụng tại nhà

1.2. Giàn tạ đa năng HQ-600S

Giàn tạ HQ-600S có thể hỗ trợ hơn 20 bài tập thể hình, tác động toàn diện lên mọi nhóm cơ và đem lại hiệu quả nhanh chóng. Mẫu giàn tạ đa năng này được yêu thích bởi thiết kế hiện đại với phần khung làm từ thép hộp sơn tĩnh điện chắc chắn. Khung đế có diện tích rộng giúp tăng độ vững chãi khi đặt giàn tạ trên sàn. 

Phần ghế ngồi bọc đệm dày và da PU cao cấp, đem lại sự thoải mái khi thực hiện mọi bài tập. Giàn tạ có trang bị đầy đủ bộ phận tập đẩy ngực, khung tập cơ đùi và bánh xe ròng rọc hỗ trợ bài tập kéo xô… Bộ phụ kiện đi kèm có 12 bánh tạ (6kg/ bánh) giúp người tập có thể thoải mái điều chỉnh mức tạ theo nhu cầu tập luyện. 

Giàn tạ đa năng HQ-600S sở hữu thiết kế hiện đại, dễ sử dụng

Giàn tạ đa năng HQ-600S sở hữu thiết kế hiện đại, dễ sử dụng

1.3. Giàn tạ đa năng K9

Giàn tạ K9 được thiết kế giống như một phòng gym thu nhỏ, hỗ trợ nhiều bài tập như: đẩy ngực, gập bụng, tập lưng, kéo xô, gánh tạ squat, tập tay vai, xà đơn, xà kép… 

Khung chính của giàn tạ sử dụng chất liệu thép hộp chắc chắn và lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài mang lại độ bền ấn tượng. Các bộ phận của giàn tạ được nối với nhau bởi bulong cỡ lớn, đảm bảo sự chắc chắn và chịu áp lực tốt. 

Giàn tạ đa năng K9 được trang bị đầy đủ ghế tập tạ, thanh tập xà đơn, thanh kéo xô, bộ phận tập xà kép… Hai bên khung có móc chốt đòn tạ chắc chắn, đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

Giàn tạ đa năng K9 hỗ trợ đa dạng bài tập

Giàn tạ đa năng K9 hỗ trợ đa dạng bài tập 

1.4. Giàn tạ đa năng HQ-708

Với mức giá chưa đến 10 triệu, giàn tạ đa năng HQ-708 là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm một mẫu giàn tạ đa năng tại nhà chất lượng. Sản phẩm có thiết kế khá gọn gàng, phần khung chắc chắn sử dụng chất liệu thép hộp dày dặn, dễ dàng lắp đặt ở nhiều nơi nhờ khung đế vững chãi. 

Ghế ngồi tập được bọc nệm da PU êm ái, dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp hoặc tiến lùi để phù hợp cho nhiều bài tập. Bộ phận đẩy ngực cũng được trang bị chốt điều chỉnh khoảng cách, mang lại cho bạn nhiều lựa chọn khi tập cơ vai và cơ ngực. Giàn tạ bao gồm có 13 đĩa tạ với tổng trọng lượng là 73kg giúp người tập dễ dàng điều chỉnh mức tạ sao cho phù hợp khi tập. 

Giàn tạ đa năng HQ-708 là lựa chọn tuyệt vời để luyện tập tại nhà

Giàn tạ đa năng HQ-708 là lựa chọn tuyệt vời để luyện tập tại nhà

1.5. Giàn tạ đa năng HQ-808I

Giàn tạ HQ-808I gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng và đa dạng chức năng như một phòng tập gym mini tại nhà. Khung tạ làm từ thép hộp sơn tĩnh điện chống gỉ sét và có độ bền cao. Phần ghê ghế tập êm ái, có thể điều chỉnh độ cao phục vụ cho các bài tập ngực và kéo xô. 

Bộ giàn tạ HQ-808I được trang bị 12 đĩa tạ (tổng trọng lượng 60kg) với 13 mức điều chỉnh, đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện. Giàn tạ được trang bị đầy đủ ghế tạ, bao cát đấm bốc, hệ thống ròng rọc, dây cáp, xà đơn và xà kép… hỗ trợ đa dạng bài tập và có thể sử dụng cho nhiều người cùng lúc. 

Giàn tạ đa năng HQ-808I có thiết kế khung chắc chắn, bền bỉ

Giàn tạ đa năng HQ-808I có thiết kế khung chắc chắn, bền bỉ

1.6. Giàn tạ đa năng HQ-908S

Giàn tạ HQ-908S có thể dùng cho ba người tập cùng lúc với 52 bài tập gym chuyên nghiệp. Toàn bộ khung chính giàn tạ được làm từ thép hộp và bề mặt có sơn tĩnh điện, chống bong tróc, rỉ sét mang lại độ bền cao cho sản phẩm. 

Các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với người tập như ghế ngồi, vị trí tựa lưng, đặt cẳng tay, bàn tập tay trước đều được bọc mút da cao cấp, tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. 

Giàn tạ đa năng HQ-908S trang bị 13 đĩa tạ (tổng trọng lượng 73kg) và đều bọc nhựa cao cấp giúp tăng độ bền. Ngoài ra, giàn tạ cũng có đầy đủ ghế tập kéo xô, hệ thống ròng rọc, dây cáp, bộ phận tập squat, xà đơn, xà kép… giúp bạn có thể tập luyện đa dạng bài tập để phát triển cơ bắp toàn diện nhất. 

Giàn tạ đa năng HQ-908S có thể sử dụng đồng thời cho 3 người tập

Giàn tạ đa năng HQ-908S có thể sử dụng đồng thời cho 3 người tập

1.7. Giàn tạ đa năng K11

Đây là mẫu giàn tạ đa năng tại nhà cao cấp được yêu thích nhất hiện nay với thiết kế hiện đại và sang trọng. Bộ khung chính của giàn tạ làm từ thép hộp có khả năng chịu lực tốt, chống cong vênh và cực kỳ bền bỉ. Bộ đĩa tạ đi kèm gồm 12 đĩa tạ (tổng trọng lượng 68kg) có đầy đủ hộp chắn và chốt bảo vệ an toàn. Điều này cũng cho phép người tập có thể tùy chỉnh các mức tạ để phù hợp với từng bài tập. 

Đòn tạ dài 220cm và kèm trụ dọc ở hai bên khung để móc tạ khi không cần sử dụng rất tiện lợi. Người tập có thể sử dụng riêng hoặc lắp thêm bánh tạ để tập tùy theo nhu cầu. Ngoài các bộ phận cơ bản, giàn tạ đa năng K11 còn được trang bị thêm nhiều phụ kiện như xà đơn, xà kép, phụ kiện tập vai, tay, chân, bụng… phục vụ đa dạng bài tập cho nhiều nhóm cơ khác nhau. 

Mẫu giàn tạ đa năng K11 được trang bị đầy đủ phụ kiện phục vụ mọi bài tập

Mẫu giàn tạ đa năng K11 được trang bị đầy đủ phụ kiện phục vụ mọi bài tập

2. Địa chỉ mua giàn tạ đa năng chất lượng cao, giá tốt 

Thiên Trường Sport là một trong những đơn vị cung cấp giàn tạ đa năng và các loại dụng cụ thể thao uy tín hàng đầu hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Các sản phẩm tại đây không chỉ cam kết về chất lượng, chính hãng 100% mà còn có chính sách bảo hành dài hạn và rõ ràng. Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong khi sử dụng sản phẩm. 

Bên cạnh đó, Thiên Trường Sport còn hỗ trợ giao hàng nhanh và lắp đặt trên toàn quốc. Bộ phận tư vấn tận tâm, đảm bảo khách hàng luôn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý với chi phí tối ưu nhất. 

Mua giàn tạ đa năng chính hãng, chất lượng cao tại Thiên Trường Sport

Mua giàn tạ đa năng chính hãng, chất lượng cao tại Thiên Trường Sport

Lời kết

Trên đây là tổng hợp 7 mẫu giàn tạ đa năng tại nhà đáng mua nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. Trường hợp cần tư vấn chi tiết hơn về bất cứ loại giàn tạ đa năng nào, hãy liên hệ hotline Thiên Trường Sport 0968650686 để được hỗ trợ. 

Đọc thêm

Chia sẻ
(0/5, 0 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208B Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook