Chọn MENU
icon cart0

5 lưu ý mua ghế tập bụng cũ nhất định phải biết

Nhu cầu mua ghế tập bụng cũ ngày càng phổ biến bởi giá thành rẻ và mẫu mã khá đa dạng. Tuy nhiên, những lưu ý mua ghế tập bụng cũ mà người dùng cần biết là gì để đảm bảo mua đúng sản phẩm chất lượng, sử dụng tốt? Hãy cùng Thiên Trường Sport tìm hiểu đầy đủ trong bài viết sau đây.

1. Có nên mua ghế tập bụng cũ hay không?

Việc mua ghế tập bụng cũ hay mới sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Thực tế, ghế tập bụng cũ sẽ có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với việc mua một chiếc ghế tập bụng mới. Do đó, nếu chưa có điều kiện thì ghế tập bụng cũ cũng là lựa chọn hợp lý mà bạn có thể tham khảo để tối ưu chi phí. 

Tuy nhiên, bạn nên xem xét thật kỹ trước khi mua ghế tập bụng cũ, đảm bảo ghế vẫn hoạt động tốt, khung chắc chắn. Điều này giúp đảm bảo hiệu quả bài tập và giữ an toàn cho bạn khi sử dụng. Tốt nhất, hãy chọn các địa chỉ mua ghế tập bụng cũ uy tín để có thể yên tâm hơn về chất lượng ghế. 

Lựa chọn ghế tập bụng cũ hoặc mới tùy theo nhu cầu sử dụng

Lựa chọn ghế tập bụng cũ hoặc mới tùy theo nhu cầu sử dụng 

2. Những lưu ý mua ghế tập bụng cũ cần biết 

Khi có nhu cầu mua ghế tập bụng cũ, người dùng cần chú ý một số vấn đề sau đây:

2.1. Nguồn gốc ghế tập bụng 

Đây là yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm khi chọn mua ghế tập bụng cũ. Để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng, người dùng nên chọn các loại ghế từ những thương hiệu có tiếng tại các đơn vị bán uy tín. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua ghế tập bụng cũ từ những người không còn nhu cầu dùng hoặc các cửa hàng gym trên hội nhóm thanh lý. Tuy nhiên, nên ưu tiên mua những chiếc ghế vẫn còn tương đối mới để đảm bảo tuổi thọ sử dụng.

Kiểm tra kỹ ghế tập bụng trước khi quyết định mua

Kiểm tra kỹ ghế tập bụng trước khi quyết định mua 

2.2. Xem xét kích thước ghế tập bụng 

Khi lựa chọn ghế tập bụng cũ, người dùng cũng cần phải chú ý đến kích thước, đảm bảo lựa chọn những mẫu ghế phù hợp với không gian nơi lắp đặt. Nếu nơi tập của bạn có diện tích nhỏ thì nên ưu tiên chọn ghế tập bụng thiết kế nhỏ gọn, có thể gấp lại khi không sử dụng. Điều này sẽ giúp tối ưu không gian mà vẫn đảm bảo đáp ứng đủ yêu cầu tập luyện của bạn. 

2.3. Tập thử ghế tập bụng cũ trước khi mua 

Việc tập thử ghế trước khi mua sẽ giúp bạn có thể kiểm tra được khả năng vận hành và độ chắc chắn của ghế. Nên chọn những chiếc ghế tập bụng cũ vẫn còn chắc chắn, không bị xiêu vẹo hay ọp ẹp. Trường hợp nếu khi tập thử mà bạn cảm thấy ghế không an toàn thì tốt nhất nên bỏ qua, kể cả khi nó có giá rẻ. 

Tập thử ghế tập bụng cũ để kiểm tra chất lượng của ghế

Tập thử ghế tập bụng cũ để kiểm tra chất lượng của ghế

2.4. Kiểm tra phần khung ghế, nệm mút và ốc vít 

Trong quá trình lựa chọn ghế tập bụng cũ, người mua không được bỏ qua bước kiểm tra khung ghế, nệm mút và các ốc vít. Chú ý xem phần khung và ốc ít có bị gỉ sét hoặc lỏng lẻo hay không, nệm mút có bị bong tróc hay lún không… Lời khuyên là bạn nên chọn những chiếc ghế tập bụng cũ có độ mới bằng khoảng 70-80% so với lúc ban đầu.

2.5. Chọn ghế tập bụng cũ có giá phù hợp 

Giá thành cũng là yếu tố quan trọng mà bạn cần cân nhắc khi mua ghế tập bụng cũ để đảm bảo chọn được sản phẩm có đủ công năng theo nhu cầu với giá phù hợp.  Thông thường, giá bán ghế tập bụng cũ tương đối rẻ, chỉ bằng khoảng 40 - 70% so với giá bán ghế mới. 

Ở đây, bạn cần cân đối giá sản phẩm so với độ mới và các tính năng đi kèm. Điều này sẽ giúp bạn có thể mua được ghế tập bụng cũ có giá tương ứng với giá trị sử dụng của sản phẩm. 

Chọn mua ghế tập bụng cũ có giá bán phù hợp

Chọn mua ghế tập bụng cũ có giá bán phù hợp

Lời kết 

Bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã liệt kê đầy đủ cho bạn các lưu ý mua ghế tập bụng cũ cần nắm rõ. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn được loại ghế phù hợp và đúng nhu cầu. Trường hợp quý khách đang muốn tìm kiếm ghế tập bụng chất lượng cao, hãy gọi ngay 0968650686 để được tư vấn.

Đọc thêm

Chia sẻ
(0/5, 0 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208B Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook