Chọn MENU
icon cart0

Top 5 giải đấu Pickleball lớn nhất thế giới không thể bỏ lỡ

Sự phổ biến ngày càng lớn của Pickleball kéo theo sự ra đời của hàng loạt giải đấu lớn nhỏ, thu hút sự tham gia của đông đảo tay vợt hàng đầu. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Thiên Trường Sport tìm hiểu top 5 giải đấu Pickleball lớn nhất thế giới, chi tiết về thời gian tổ chức và địa điểm. 

Top 5 giải đấu Pickleball lớn nhất thế giới không thể bỏ lỡ

1. U.S. Open Pickleball Championships - Giải đấu Pickleball lớn nhất thế giới

Đây được đánh giá là giải đấu Pickleball danh giá nhất với sự tham gia của nhiều tay vợt chuyên nghiệp hàng đầu đến từ nhiều nước trên thế giới. U.S. Open Pickleball Championships được tổ chức đều đặn hàng năm và địa điểm là tại khu nghỉ dưỡng Indian Wells (California, Hoa Kỳ). 

Một điểm thú vị ở giải đấu này là nó cung cấp đầy đủ các hạng mục thi đấu cho người chơi ở mọi cấp độ. Dù bạn là người mới hay những tay chơi chuyên nghiệp thì đều có thể đăng ký tham gia. Tổng giá trị giải thưởng mà những người chiến thắng có thể nhận lên đến hàng trăm nghìn đô la Mỹ. 

Thông thường, thời gian tổ chức giải U.S. Open Pickleball Championships là vào tháng 4 hoặc tháng 5, kéo dài khoảng 1 tuần. Hạng mục thi đấu bao gồm: đơn nữ, đôi nữ, đơn nam, đôi nam và đôi nam nữ, dành cho người chơi từ 19 tuổi trở lên. 

Sự kiện không chỉ thu hút các tay vợt hàng đầu và đông đảo người hâm mộ mà còn có nhiều nhà tài trợ, khiến cho không khí mỗi lần tổ chức đều cực kỳ sôi động. 

Giải U.S. Open Pickleball Championships

Giải đấu Pickleball lớn nhất thế giới U.S. Open Pickleball Championships 

2. Giải Pickleball Vô Địch Thế Giới

Giải đấu Pickleball vô địch thế giới hay Professional Pickleball Tour là sân chơi chuyên nghiệp nhất dành cho mọi tay vợt trên toàn thế giới. Giải đấu được Hiệp hội Pickleball Chuyên nghiệp (PPA) tổ chức hàng năm tại nhiều sân Pickleball ở Hoa Kỳ và một vài quốc gia khác. 

Ở giải đấu này, các cá nhân hoặc đội tham gia sẽ thi đấu với mục đích giành điểm số cao nhất để có vé vào chung kết. Trận chung kết sẽ diễn ra ở cuối mùa giải với tổng giá trị tiền thưởng lên tới hàng triệu đô la Mỹ. 

Ngoài các trận đấu hấp dẫn, người hâm mộ cũng có thể tham gia một số sự kiện giao lưu, kỹ tặng hoặc triển lãm… được tổ chức trong khuôn khổ giải đấu. 

Giải Pickleball Vô Địch Thế Giới

Giải Pickleball vô địch thế giới là sân chơi chuyên nghiệp hàng đầu

>> Xem thêm: Pickleball là gì? Tất tần tật thông tin cần biết về Pickleball

3. Giải Pickleball Tournament of Champions

Sẽ là một thiếu sót khi đề cập đến các giải đấu Pickleball lớn nhất thế giới mà bỏ qua Pickleball Tournament of Champions. Giải đấu được tổ chức hàng năm tại nhiều trung tâm thể thao lớn cà các sân Pickleball chuyên nghiệp khắp nước Mỹ, quy tụ nhiều tay vợt xuất sắc nhất từ nhiều quốc gia. 

Được đánh giá là sân chơi Pickleball uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu, nhiều tay vợt Pickleball đến đây không chỉ với mục đích thi đấu mà còn là giao lưu, học hỏi. Sự cạnh tranh ở giải đấu này được đánh giá là tương đối khắc nghiệt, đem đến cho người hâm mộ Pickleball những trận đấu mãn nhãn. 

Giải Pickleball Tournament of Champions

Giải Pickleball Tournament of Champions quy tụ nhiều tay vợt xuất sắc

4. Giải đấu USAPA National Pickleball Championships

USAPA National Pickleball Championships cũng là một trong những giải đấu Pickleball được quan tâm nhất tại Mỹ hiện nay. Giải đấu này được Hiệp hội Pickleball Hoa Kỳ chịu trách nhiệm tổ chức với mục đích chính là tạo ra một sân chơi hấp dẫn, nơi các tay vợt Pickleball có thể tham gia so tài. 

Người chơi muốn tham gia thi đấu tại USAPA National Pickleball Championships, chỉ cần đăng ký tại website của USAPA. Thời gian nhận hồ sơ là từ đầu năm đến cuối mùa hè. Với tính cạnh tranh cao, giải đấu không chỉ thu hút nhiều tay vợt xuất sắc mà còn có sự đồng hành của hàng nghìn người hâm mộ Pickleball. 

Giải USAPA National Pickleball Championships

Giải USAPA National Pickleball Championships thu hút đông đảo người hâm mộ

5. Giải đấu Pickleball Châu Á (AOPC)

Đây là giải đấu Pickleball lớn nhất Châu Á hiện nay, được phối hợp tổ chức bởi CLB Pickleball And Friends VN và Liên đoàn Pickleball Châu Á. Giải đấu có sự tham gia của các tay vợt đến từ nhiều quốc gia như Việt Nam, Ấn Độ, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Indonesia… với nhiều nội dung từ trung cấp đến nâng cao. 

Người chơi có thể đăng ký tham gia thi đấu với các bảng độ tuổi tương ứng như 19- 34, 35 - 49 và trên 50 tuổi. Tổng giá trị giải thưởng cho người chiến thắng là 30.000 USD. Với việc tổ chức thi đấu cho nhiều trình độ khác nhau, AOPC không chỉ là sân chơi chuyên nghiệp để các tay vợt tham gia so tài, mà còn là nơi để giao lưu và tích lũy kinh nghiệm không thể bỏ qua. 

Giải đấu Pickleball Châu Á (AOPC)

Giải Pickleball Châu Á mở rộng là giải đấu hàng đầu khu vực 

Lời kết 

Trên đây, Thiên Trường Sport đã giúp bạn tổng hợp những thông tin quan trọng về 5 giải đấu Pickleball lớn nhất thế giới mà người hâm mộ không nên bỏ lỡ. Với hình thức thi đấu đa dạng, mở rộng cho nhiều lứa tuổi , những giải đấu này đã và đang góp phần giúp Pickleball ngày càng phổ biến rộng rãi hơn. 

Đọc thêm

Chia sẻ
(0/5, 0 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208B Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook