Chọn MENU
icon cart0

Các giải bóng rổ thế giới đáng theo dõi nhất hiện nay

Khám pháp Top 10 giải bóng rổ thế giới được chờ đón nhất trên toàn cầu hiện nay. Nơi diễn ra các trận thi đấu tranh tài đầy gay cấn và hấp dẫn của các đội bóng hàng đầu cùng các tên tuổi nổi tiếng trong làng bóng rổ. Hãy cùng điểm qua những giải bóng rổ nổi bật mà bạn không nên bỏ lỡ cùng Thể Thao Thiên Trường trong bài viết dưới đây.

1. FIBA (FIBA Basketball World Cup)

Giải vô địch bóng rổ thế giới FIBA được tổ chức bởi Liên đoàn bóng rổ quốc tế (FIBA). Đây là giải đấu bóng rổ lớn nhất dành cho các đội tuyển quốc gia. FIBA diễn ra mỗi 4 năm, giải đấu thu hút sự tham gia của các đội bóng hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới, tạo cơ hội cho các quốc gia thể hiện sức mạnh và kỹ năng trên sân khấu toàn cầu. Lần gần nhất, giải đấu đã được tổ chức tại Philippines, Nhật Bản và Indonesia vào năm 2023.

FIBA Basketball World Cup

2. Olympic Games

Bóng rổ là một trong những môn thể thao nổi bật tại Olympic, diễn ra 4 năm 1 lần, được tổ chức bởi Ủy ban Olympic quốc tế (IOC). Đây là sự kiện thể thao lớn nhất, là đỉnh cao của các môn thể thao quốc tế. Nơi các đội tuyển bóng rổ đến từ các quốc gia tham gia tranh tài để giành huy chương và danh tiếng. Giải đấu bóng rổ tại Olympic 2024 vừa được diễn ra ở Paris, Pháp.

Olympic Games

3. NBA (National Basketball Association)   

NBA là giải đấu bóng rổ thế giới chuyên nghiệp hàng đầu Bắc Mỹ, được tổ chức hàng năm với sự tham gia của các đội bóng từ Hoa Kỳ và Canada. Đây là nơi quy tụ nhiều ngôi sao bóng rổ nổi tiếng và mang đến những trận đấu chất lượng cao nhất. Mùa giải 2023 - 2024  đã và đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng rổ toàn cầu với những màn trình diễn đỉnh cao và cạnh tranh khốc liệt.

National Basketball Association

4. EuroLeague

EuroLeague là giải đấu bóng rổ hàng đầu châu Âu, nơi các câu lạc bộ bóng rổ xuất sắc nhất từ các quốc gia châu Âu tranh tài. Tổ chức hàng năm bởi Euroleague Basketball, giải đấu này nổi bật với chất lượng thi đấu cao và quy mô lớn, thu hút sự chú ý của người hâm mộ bóng rổ trên toàn châu lục. 

EuroLeague

5. CBA (Chinese Basketball Association)

CBA là giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp hàng đầu tại Trung Quốc. Đây là một trong các giải đấu bóng rổ thế giới được tổ chức hàng năm. CBA là nơi quy tụ các đội bóng từ các thành phố lớn và nhỏ trên khắp Trung Quốc. CBA không chỉ là nơi phát triển các tài năng bóng rổ địa phương mà còn thu hút sự quan tâm của các cầu thủ và huấn luyện viên quốc tế.

Chinese Basketball Association

6. Liga ACB – Tây Ban Nha

Liga ACB (Liga Endesa) là giải bóng rổ hàng đầu tại Tây Ban Nha. Giải đấu được tổ chức hằng năm với sự tham gia của những đội bóng hàng đầu trong nước. Liga ACB là một trong những giải đấu bóng rổ quan trọng nhất ở châu Âu, nổi bật với chất lượng thi đấu cùng sự góp mặt của nhiều cầu thủ quốc tế. 

Liga ACB

7. BSL (Basketball Super League )

Basketball Super League (BSL), giải bóng rổ chuyên nghiệp hàng đầu tại Thổ Nhĩ Kỳ. Diễn ra hàng năm, giải đấu này thu hút sự chú ý của người hâm mộ trong nước và quốc tế với những trận đấu căng thẳng và chất lượng. BSL là nơi quy tụ các đội bóng mạnh mẽ từ Thổ Nhĩ Kỳ và cũng là cơ hội để các cầu thủ quốc tế thể hiện tài năng của mình. Mùa giải 2023-2024 đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng bóng rổ.

 Basketball Super League

8. VTB United League

VTB United League là giải đấu bóng rổ thế giới cấp câu lạc bộ, bao gồm các đội từ Nga và các quốc gia lân cận như Estonia, Latvia và Kazakhstan. Giải đấu được tổ chức mỗi năm, quy tụ các đội bóng hàng đầu từ khu vực Đông Âu và Bắc Âu. VTB United League luôn mang đến những trận đấu chất lượng và cơ hội giao lưu giữa các nền bóng rổ khác nhau. 

VTB United League

9. Basketball Bundesliga

Basketball Bundesliga (BBL) là giải bóng rổ chuyên nghiệp hàng đầu tại Đức. Giải đấu là nơi tập hợp các đội bóng rổ nổi tiếng trong nước, có ảnh hưởng lớn đến nền bóng rổ ở châu Âu. BBL nổi bật với sự cạnh tranh gay gắt và là nơi các cầu thủ nổi bật từ Đức và quốc tế thể hiện tài năng của mình.

Basketball Bundesliga

10. A1 League

A1 League là giải đấu bóng rổ thế giới được tổ chức tại Hy Lạp. Giải đấu nổi bật với chất lượng thi đấu cao và sự cạnh tranh gay gắt giữa các đội bóng lớn. A1 League là nơi nhiều cầu thủ nổi tiếng và các tài năng trẻ của Hy Lạp có cơ hội thể hiện mình. Mùa giải 2023-2024 đang thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ bóng rổ ở Hy Lạp và quốc tế.

A1 League

Tổng kết

Bài viết trên của Thể Thao Thiên Trường đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn đọc những giải đấu bóng rổ thế giới danh giá nhất hiện nay. Hy vọng các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích và lựa chọn được cho riêng mình những giải đấu bóng rổ hay phù hợp nhất để đồng hành. 

Theo dõi thêm nhiều bài viết xung quanh chủ đề thể thao và bóng rổ được cập nhật liên tục tại chuyên mục Tin tức của chúng tôi. Bên cạnh đó, Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các loại dụng cụ bóng rổ, trụ bóng rổ chính hãng, chính hãng, giá tốt tại website của Thiên Trường Sport. Mọi thông tin cần tư vấn và hỗ trợ mua hàng, vui lòng liên hệ hotline 0968 650 686.

Đọc thêm

Chia sẻ
(0/5, 0 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208B Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook