Chọn MENU
icon cart0

Có nên mua giàn tạ đa năng sử dụng tại nhà không?

Giàn tạ đa năng giúp người tập có thể thực hiện đa dạng bài tập vô cùng tiện lợi, cải thiện vóc dáng và sức khỏe nhanh chóng. Tuy nhiên, có nên mua giàn tạ đa năng sử dụng tại nhà hay không và cần lưu ý những vấn đề gì? Cùng Thiên Trường Sport tìm hiểu đầy đủ trong bài viết dưới đây. 

1. Có nên mua giàn tạ đa năng hay không?

Nếu bạn còn đang băn khoăn liệu có nên mua giàn tạ đa năng tại nhà hay không thì câu trả lời là “Có”. Thiết bị này được tích hợp nhiều chức năng hiện đại, hỗ trợ đa dạng bài tập giúp bạn có thể tập luyện toàn diện các nhóm cơ. Sau đây là một vài lý do bạn nên đầu tư giàn tạ đa năng tại nhà:

  • Tăng hiệu quả tập luyện

Giàn tạ đa năng được đánh giá là một trong những thiết bị tập thể hình hiệu quả nhất, hỗ trợ nhiều chức năng như tập cơ ngực, tay, vai, mông, đùi… Điều này giúp người tập có thể dễ dàng lên kế hoạch tập luyện cho đa dạng nhóm cơ, tăng hiệu quả và tránh gây nhàm chán. 

Bên cạnh đó, việc tập luyện tại nhà giúp bạn có thể chủ động thời gian và cường độ tập sao cho phù hợp với thể trạng. Đồng thời, bạn sẽ không mất thời gian đi lại hay chờ đợi như khi ở phòng tập. Người tập có thể hoàn toàn tập trung vào buổi tập mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài, đảm bảo hiệu quả tập luyện tốt nhất.

 Sử dụng giàn tạ đa năng tại nhà giúp tăng hiệu quả tập luyện

Sử dụng giàn tạ đa năng tại nhà giúp tăng hiệu quả tập luyện

  • Tiết kiệm chi phí 

Các loại giàn tạ đa năng hiện nay hầu hết đều được thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ, đồng thời có thể dùng được cho 2-3 người cùng lúc. Do đó, chỉ cần đầu tư một giàn tạ là bạn có thể sử dụng cho cả gia đình rất tiện lợi. Xét về lâu dài, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể các chi phí đi lại, xăng xe và tiền hội viên tại các phòng gym. 

  • Chủ động thời gian tập luyện

Việc tập luyện với giàn tạ đa năng ngay tại nhà cho phép bạn chủ động lựa chọn thời gian và linh hoạt tập luyện tuỳ theo thời gian rảnh trong ngày. Hơn thế nữa, việc không cần mất thời gian di chuyển ra phòng gym cũng sẽ giúp bạn tăng thời gian tập luyện hoặc nghỉ ngơi để đạt được trạng thái tốt nhất.

Dễ dàng lên kế hoạch tập với giàn tạ đa năng tại nhà

Dễ dàng lên kế hoạch tập với giàn tạ đa năng tại nhà

2. Những lưu ý khi mua giàn tạ đa năng nhất định phải biết 

Để đảm bảo có thể mua giàn tạ đa năng tại nhà phù hợp nhất, người dùng cần chú ý một vài vấn đề như sau:

  • Xác định rõ nhu cầu sử dụng 

Trước khi mua giàn tạ đa năng tại nhà, bạn cần phải xác định rõ mục đích và nhu cầu sử dụng của mình là gì? Việc này sẽ giúp bạn có thể hình dung cơ bản về thiết kế và tính năng cần thiết của sản phẩm để chọn được loại giàn tạ phù hợp. 

  • Chọn giàn tạ đa năng có giá phù hợp với ngân sách 

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại giàn tạ với kiểu dáng, kích thước, mẫu mã và thương hiệu đa dạng. Điều này cũng kéo theo sự chênh lệch về giá cả và mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn. Khi đó, tùy theo số tiền bạn có thể chi trả và nhu cầu sử dụng mà bạn nên cân nhắc chọn loại giàn tạ đa năng tương ứng. 

Chọn mua loại giàn tạ đa năng tại nhà tuỳ theo ngân sách của bạn

Chọn mua loại giàn tạ đa năng tại nhà tuỳ theo ngân sách của bạn

  • Xem xét kỹ đặc điểm và kích thước của giàn tạ 

Tùy theo thiết kế và số tính năng được tích hợp mà các loại giàn tạ sẽ có kích thước và tải trọng khác nhau. Tốt nhất bạn nên ưu tiên chọn mẫu giàn tạ có hỗ trợ trọng tải lớn, khung tạ làm từ thép hộp dày để đảm bảo độ bền, chắc chắn và an toàn khi sử dụng. 

Ngoài ra, hãy xem xét kỹ kích thước của giàn tạ để đảm bảo phù hợp với không gian lắp đặt. Nếu không phải dân gymer chuyên nghiệp, bạn cũng không cần sử dụng giàn tạ lớn hoặc quá nhiều tính năng bởi nếu không dùng hết sẽ gây lãng phí. 

  • Kiểm tra thời gian bảo hành trước khi mua 

Thời gian bảo hành cũng là yếu tố rất quan trọng mà bạn cần chú ý khi mua giàn tạ. Điều này cũng có thể phần nào giúp bạn đánh giá độ uy tín của đơn vị phân phối. Chú ý nên chọn các loại giàn tạ đa năng có thời gian bảo hành dài, có hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển. 

Xem xét kỹ chất lượng và thời gian bảo hành của giàn tạ trước khi mua

Xem xét kỹ chất lượng và thời gian bảo hành của giàn tạ trước khi mua

3. Địa chỉ mua giàn tạ đa năng uy tín, giá tốt nhất hiện nay 

Thiên Trường Sport là một trong những địa chỉ phân phối giàn tạ đa năng và nhiều loại dụng cụ thể thao chất lượng mà bạn có thể lựa chọn. Với hơn 14 năm kinh nghiệm, Thiên Trường Sport luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng, bảo hành lâu dài và giá cả tốt nhất. 

Giàn tạ đa năng tại Thiên Trường Sport sở hữu thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại và phân khúc giá đa dạng. Điều này giúp người mua có thể dễ dàng chọn được các sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Quý khách có thể lựa chọn đặt hàng trực tuyến trên website thethaothientruong.vn hoặc trực tiếp đến các cửa hàng Thiên Trường Sport để được hỗ trợ. 

Giàn tạ đa năng cao cấp phân phối chính hãng tại Thiên Trường Sport

Giàn tạ đa năng cao cấp phân phối chính hãng tại Thiên Trường Sport

Lời kết

Bài viết trên đây chắc hẳn đã giúp bạn giải đáp đầy đủ thắc mắc “Có nên mua giàn tạ đa năng hay không?” và những lưu ý cần biết khi lựa chọn sản phẩm này. Quý khách nếu quan tâm đến bất kỳ sản phẩm nào tại Thiên Trường Sport, vui lòng liên hệ 0968650686 để được tư vấn chi tiết. 

Đọc thêm

Chia sẻ
(0/5, 0 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208B Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook