Chọn MENU
icon cart0

Danh sách bao cát đấm bốc được mua nhiều nhất 2024

Cập nhật danh sách mẫu bao cát đấm bốc được mua nhiều nhất trên thị trường. Các bao cát được các võ sĩ chuyên nghiệp và người tập luyện thể thao tin tưởng lựa chọn. Mời bạn đọc tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Thể Thao Thiên Trường. Qua đó, có thể lựa chọn cho mình một bao cát đấm bốc phù hợp nhất với nhu cầu, mục tiêu tập luyện của bạn. 

1. Bao cát đấm bốc được mua nhiều nhất hiện nay

Các mẫu bao cát đấm bốc được mua nhiều nhất hiện nay đều được phân phối chính thức bởi cửa hàng Thể Thao Thiên Trường. Dưới đây là Top 4 bao cát đấm bốc được ưa chuộng nhất 2024

1.1. Bao đấm bốc Star Sport

Bao cát đấm bốc Star Sport là cái tên đứng đầu trong danh sách bao cát đấm bốc được mua nhiều nhất hiện nay. Đây là mẫu bao cát đấm bốc nội địa đến từ thương hiệu Star Sport với giá bán chỉ từ 500.000 đồng. 

Vỏ bao đấm được sản xuất từ chất liệu giả da, nhồi ruột bằng vải vụn chắc chắn, có độ đàn hồi tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế dây treo chắc chắn, đảm bảo tính linh động của sản phẩm. 

Bao đấm bốc Star Sport có đa dạng mẫu mã thiết kế với 3 màu sắc và 4 kích thước phục vụ tốt nhu cầu tập luyện võ thuật và thể lực của mọi đối tượng. 

Bao đấm Star Sport tại Thiên Trường

Bao đấm tập luyện
Bao đấm tập luyện
500,000đ

Bao cát đấm bốc Star Sport làm từ chất liệu da, bên trong nhồi vải vụn, có dây xích treo và phù hợp dùng tập võ, tập Boxing cho trẻ em, người lớn tại nhà

Chi tiết

1.2. Bao đấm Boxing phòng tập

Bao đấm Boxing phòng tập được phân phối bởi Thiên Trường là sản phẩm bao cát đấm bốc được mua nhiều nhất bởi các gymer. Sản phẩm có thiết kế và chất lượng phù hợp việc tập luyện thể hình, rèn luyện võ thuật chuyên nghiệp tại câu lạc bộ, phòng tập gym hoặc tập luyện tại nhà. 

Mẫu bao đấm có thiết kế màu đen đỏ chủ đạo với 6 kích thước khác nhau từ 1m đến 1m5 cùng trọng lượng 30 đến 50kg. 

Sản phẩm được may chắc chắn từ chất liệu da cao cấp, nhồi chặt bằng vải vụn và hạt cao su không lún khi sử dụng. Phần tai đeo chịu lực dùng để treo bao cát được may cẩn thận đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình luyện tập. 

Các mẫu bao đấm Boxing phòng tập đang được bán tại Thể Thao Thiên Trường với mức giá cực ưu đãi chỉ từ 2.00.000 đến 2.500.000 đồng tương ứng với mỗi kích thước bao đấm khác nhau. 

Bao đấm Boxing phòng tập tại Thiên Trường

1.3. Bao cát boxing Everlast

Bao cát boxing Everlast cao cấp chuyên dùng trong luyện tập tập thể hình và các môn võ thuật đối kháng chuyên nghiệp. Bao cát boxing Everlast là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến danh sách các mẫu bao cát đấm bốc được mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay. 

Vỏ bao cát được sản xuất từ chất liệu da chuyên dụng dày 1.2mm chống thấm nước, độ bền cao. Ruột bao được nhồi chặt từ các chất liệu hạt nhựa PE, vải vụn và hạt cao su cắt nhỏ có khả năng chịu lực, giảm chấn, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Bao cát boxing Everlast thiết kế một phiên bản màu đen sang trọng, mạnh mẽ, cá tính. Sản phẩm đang được bán tại Thiên Trường có giá từ 2.100.000 đến 2.800.000 đồng tương ứng với 4 kích thước trọng lượng từ 1m2 đến 1m8 và trọng lượng 35 đến 50kg. 

Bao cát boxing Everlast

Bao cát Boxing Everlast
Bao cát Boxing Everlast
2,600,000đ 2,300,000đ

Bao cát Boxing Everlast 115cm được may chắc chắn từ chất liệu da PU, có dây treo tiện dụng và phù hợp dùng tập võ tại nhà hoặc sử dụng cho CLB võ thuật

Chi tiết

1.4. Bao đấm boxing Fairtex Việt Nam

Bao đấm boxing Fairtex Việt Nam cao cấp, mẫu sản phẩm nằm trong danh sách bao cát đấm bốc được mua nhiều nhất nửa đầu năm 2024. Bao đấm được sử dụng tập luyện võ thuật, thể hình chuyên nghiệp tại nhà và phòng tập. 

Vỏ bao đấm sử dụng chất liệu da PU màu đen dày dặn, các đường may tỉ mỉ có độ hoàn thiện cao. Ruột bao đấm là nhựa EVA, túi cát và vải vụn nhồi chặt đạt tiêu chuẩn kỹ thuật. Quai treo không chỉ liên kết với bao đấm Fairtex Việt Nam bằng đường may chắc chắn mà còn có đinh vít đi kèm, an toàn khi sử dụng.

Bao đấm boxing Fairtex Việt Nam đang được Thể Thao Thiên Trường phân phối chính thức với các dòng thiết kế có kích thước từ 1m2 đến 1m8, trọng lượng từ 35 đến 64 kg. Giá thành niêm yết với từng thiết kế từ 2.200.000 đến 2.800.000 đồng. 

Bao đấm boxing Fairtex Việt Nam 

2. Cách chọn bao cát đấm bốc tập luyện hiệu quả

Cách lựa chọn bao cát trong danh sách bao cát đấm bốc được mua nhiều nhất sao cho chuẩn, phù hợp và hiệu quả với những lưu ý sau đây: 

  • Mục đích sử dụng: Đối với người tập luyện ở mức cơ bản với nhu cầu tăng cường thể lực và giảm cân, bạn nên chọn bao cát có kích thước trung bình và trọng lượng vừa phải. Nếu bạn là võ sĩ chuyên nghiệp hoặc muốn nâng cao kỹ thuật, hãy chọn bao cát nặng và bền hơn.

Người tập luyện đấm bốc chuyên nghiệp

  • Kích thước và trọng lượng: Bao cát nặng trọng lượng từ 70 - 100kg, phù hợp cho người có kinh nghiệm và muốn tập luyện nghiêm túc. Bao cát nhẹ với trọng lượng từ 30 - 50kg, phù hợp cho người mới bắt đầu hoặc muốn tập luyện để tăng cường sức khỏe.

  • Chất liệu: Da thật có độ bền cao đi kèm với giá thành khá cao phù hợp cho người tập luyện cường độ cao. Da tổng hợp (PU hoặc PVC) giá cả phải chăng, độ bền khá, phù hợp với người mới bắt đầu tiếp xúc với võ thuật. Vải Canvas giá rẻ, phù hợp cho tập luyện nhẹ nhàng, rèn luyện nâng cao sức khỏe.

Bao cát đấm bốc chất liệu da cao cấp

  • Thiết kế: Bao cát treo cần không gian để treo và cố định bao cát, thích hợp cho tập luyện cố định. Bao cát đứng dễ di chuyển và không cần treo, phù hợp cho tập luyện tại nhà hoặc không gian nhỏ.

  • Độ bền và chất lượng: Chọn bao cát từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và an toàn khi tập luyện. Kiểm tra kỹ các đường may và khóa kéo để đảm bảo không bị rách hoặc hỏng sau một thời gian sử dụng.

  • Độ cứng của bao cát: Bao cát mềm phù hợp cho người mới bắt đầu để tránh chấn thương. Bao cát cứng dành cho người có kinh nghiệm và muốn tập luyện với cường độ cao.

  • Ngân sách: Đặt ra một ngân sách cụ thể và chọn bao cát phù hợp trong khoảng giá đó. Đôi khi việc đầu tư vào một sản phẩm chất lượng cao có thể tiết kiệm chi phí về lâu dài.

3. Địa chỉ cung cấp bao cát đấm bốc được mua nhiều nhất 

Thể Thao Thiên Trường chính là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu bao đấm bốc được mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Tất cả sản phẩm tại Thiên Trường đều là hàng chất lượng cao đến từ các thương hiệu có tiếng: Star Sport, Fairtex, Everlast…

Với kinh nghiệm gần 2 thập kỷ trong lĩnh vực kinh doanh dụng cụ võ thuật, thể thao. Chúng tôi vinh dự nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và yêu thích của hàng triệu khách hàng trên khắp Việt Nam. 

Thiên Trường luôn cam kết tất cả các mẫu bao cát đấm bốc tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, chất lượng được đưa đến tay khách hàng với mức giá thành cạnh tranh và ưu đãi nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi có chính sách bảo hành hậu mãi uy tín, dịch vụ vận chuyển toàn quốc an toàn thuận tiện cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất. 

Quý khách hàng có nhu cầu mua Bao cát đấm bốc vui lòng liên hệ đến Hotline 0968 650 686 hoặc đến trực tiếp hệ thống chi nhánh cửa hàng để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm: 

  • 208B Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.

  • 323 Trần Văn Kiểu, Phường 11, Quận 6, TPHCM.

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng, Tp Nam Định.

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân, Tp Hải Phòng.

  • QL 1A, cầu Suối Cát, Huyện Xuân Lộc, Đồng Nai.

Đọc thêm

Chia sẻ
(0/5, 0 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208B Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook