Chọn MENU
icon cart0

Tất tần tật thông tin về thương hiệu bóng bàn DHS

Thương hiệu bóng bàn DHS là một hãng chuyên sản xuất và phân phối các loại dụng cụ bóng bàn cao cấp đến từ Trung Quốc. Ra mắt từ năm 1959, DHS ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường. Cùng Thiên Trường Sport tìm hiểu đầy đủ về thương hiệu DHS trong bài viết dưới đây. 

1. Giới thiệu thương hiệu bóng bàn DHS

Thương hiệu bóng bàn DHS được thành lập từ năm 1959 với trụ sở chính tại Thượng Hải, Trung Quốc. Đây được biết đến là một trong những nhà sản xuất và cung cấp dụng cụ bóng bàn chất lượng hàng đầu thế giới hiện nay. Các sản phẩm chính tại DHS bao gồm: bàn bóng bàn, mặt vợt, cốt vợt, quả bóng bàn và một số phụ kiện bóng bàn khác. 

Hiện nay, DHS không chỉ là thương hiệu bóng bàn có thị phần đứng đầu Trung Quốc, mà còn vươn tầm ra thế giới. Các sản phẩm của DHS là lựa chọn số 1 của nhiều tay vợt hàng đầu và các giải bóng bàn quốc tế. 

Thương hiệu bóng bàn DHS

Thương hiệu bóng bàn DHS thành lập từ năm 1959

2. Quá trình phát triển của thương hiệu DHS

DHS được sáng lập bởi Zhou Enlai vào năm 1959, với tên đầy đủ là Double Happiness. Sự ra đời của thương hiệu này gắn liền với hai sự kiện lớn của Trung Quốc thời điểm đó là lần đầu tay vợt Trung Quốc vô địch bóng bàn thế giới và lễ kỷ niệm thành lập 10 năm. 

Ở thời điểm đầu, các sản phẩm của DHS chủ yếu chỉ phục vụ cho thị trường nội địa. Năm 1961 đánh dấu bước phát triển vượt bậc của DHS khi quả bóng bàn DHS được dùng tại World Championship 1961. Đây cũng là lần đầu tiên một công ty sản xuất của Trung Quốc cung cấp dụng cụ cho một sự kiện bóng bàn hàng đầu thế giới. 

Năm 1972, quả bóng bàn DHS được cấp chứng nhận ITTF Approved và sau đó liên tục xuất hiện tại nhiều giải bóng bàn quốc tế. Đến năm 1979, vợt và bóng bàn của DHS được đánh giá là những sản phẩm tốt nhất Trung Quốc. 

Với những nỗ lực không ngừng, năm 1981 DHS đã chính thức đưa sản phẩm mặt vợt bóng bàn DHS PF4 tiến ra quốc tế. Tiếp nối thành công đó, DHS trở thành nhà tài trợ của mùa giải World Championship năm 1995 và đến năm 2008 thì DHS chính thức là nhà tài trợ chính tại Olympic Bắc Kinh 2008 bộ môn bóng bàn. 

Đến nay, các sản phẩm được cung cấp bởi DHS đã được sử dụng phổ biến trên toàn cầu. Theo đó, thương hiệu này cũng tiếp tục là nhà tài trợ lớn của rất nhiều giải đấu hàng đầu trên thế giới. 

DHS là một trong những thương hiệu bóng bàn hàng đầu

DHS là một trong những thương hiệu bóng bàn hàng đầu

3. Vị thế của thương hiệu DHS trên thị trường

Thương hiệu DHS không chỉ nổi tiếng tại Trung Quốc mà đã phủ khắp thế giới với thị phần hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm của DHS được tin dùng bởi nhiều vận động viên nổi tiếng và thường xuyên có mặt tại Olympic và các giải đấu thuộc hệ thống WTT. 

Đặc biệt, DHS còn là nhà tài trợ chính cho rất nhiều tay vợt hàng đầu hiện nay, bao gồm Chen Meng, Ma Long, Wang Hao, Wang Liqin, Fan Zhendong, Ding Ning, Zhu Yuling… Ngoài ra, còn có các giải bóng bàn lớn như: 

  • Olympic lần thứ 32 (Tokyo 2020).

  • Olympic lần thứ 31 (Rio de Janeiro năm 2016).

  • World T.T. championships team năm 2020.

  • World T.T. championships tại Budapest 2019. 

  • World T.T. championships team năm 2018. 

  • Table Tennis World Cup (2020 - 2022). 

DHS là nhà tài trợ cho nhiều tay vợt nổi tiếng

DHS là nhà tài trợ cho nhiều tay vợt nổi tiếng và các giải đấu lớn

4. Các sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu bóng bàn DHS

Dưới đây là những sản phẩm tiêu biểu hiện đang được sản xuất và phân phối bởi DHS: 

4.1. Quả bóng bàn DHS

Đây chính là sản phẩm đưa tên tuổi của thương hiệu này ra thế giới. Quả bóng bàn DHS được đánh giá cao bởi chất lượng đạt chuẩn quốc tế, thường xuyên được sử dụng tại nhiều giải bóng bàn lớn như Olympics game, Table tennis World Championship… 

Quả bóng bàn DHS

Quả bóng bàn được sản xuất bởi thương hiệu DHS

4.2. Bàn bóng bàn DHS

Mặt bàn bóng bàn DHS làm từ gỗ MDF với độ dày 25mm, đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế, cho độ nảy chuẩn và đều ở mọi điểm. Bên cạnh đó, lớp sơn chống lóa màu xanh giúp người chơi có thể sử dụng trong nhiều điều kiện ánh sáng mà không sợ bị chói. 

Khung bàn làm từ thép sơn tĩnh điện, chống gỉ tốt và cực kỳ bền chắc. Một số sản phẩm được trang bị thêm bánh xe và khoá chốt an toàn, rất tiện lợi khi cần di chuyển. 

Bàn bóng bàn DHS

Bàn bóng bàn DHS sở hữu độ bền cao và đảm bảo độ nảy chuẩn

4.3. Mặt vợt bóng bàn DHS

Mặt vợt bóng bàn DHS được sản xuất riêng cho các tay vợt chuyên nghiệp của đội tuyển bóng bàn Trung Quốc. Đảm bảo đáp ứng đủ các tiêu chuẩn thi đấu quốc tế và tối ưu hiệu suất đánh bóng, nổi tiếng nhất phải kể đến là DHS Hurricane 3. 

4.4. Cốt vợt bóng bàn DHS

Cốt vợt DHS bao gồm 5 lớp gỗ, mang lại độ kiểm soát tốt và tăng độ bám xoáy. Đồng thời, đảm bảo tối ưu tốc độ và giảm độ rung khi đánh bóng. Sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp được chọn lọc kỹ càng với công nghệ hiện đại giúp cốt vợt DHS luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều vận động viên nổi tiếng. 

Cốt vợt bóng bàn DHS

Cốt vợt bóng bàn DHS Hurricane 3

4.5. Phụ kiện bóng bàn DHS

Để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người chơi bóng bàn, DHS còn nghiên cứu sản xuất rất nhiều loại phụ kiện liên quan như bảng điểm, bao vợt, găng tay, ghế trọng tài… Tất cả sản phẩm đều được đánh giá cao bởi sự chỉn chu về hình thức và chất lượng vượt trội. 

Lời kết 

Hy vọng những thông tin tổng hợp trên đây là giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu bóng bàn DHS và các sản phẩm tiêu biểu của hãng dụng cụ bóng bàn này. Đừng quên theo dõi các bài viết mới tại chuyên mục Tin Tức của Thiên Trường Sport để cùng tìm hiểu thêm nhiều thương hiệu bóng bàn hàng đầu khác. 

>> Xem thêm: Thương hiệu bóng bàn Donic - Số 1 của người Đức

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208B Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook