Chọn MENU
icon cart0

Phòng tập Gym quận Bình Thạnh cho nam nữ mới, chi tiết Nhất

Bạn đang tìm phòng tập Gym quận Bình Thạnh gần khu vực sinh sống của mình để tham gia tập thể hình nhằm mục tiêu nâng cao sức khỏe, làm đẹp cơ thể? Tham khảo một số phòng tập Gym quận Bình Thạnh được Thiên Trường Sport tổng hợp và chia sẻ dưới đây nhé !

Bình Thạnh là một quận khá lớn của thành phố Hồ Chí Minh với dân số trẻ và nhu cầu tập Gym rất lớn. Trên rất nhiều diễn đàn về Gym, chúng tôi nhận thấy có rất nhiều bạn trẻ thắc mắc về các địa chỉ tập thể hình tốt tại Bình Thạnh. Nhằm giúp bạn có thể tìm ra câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này, hôm nay Thiên Trường Sport xin chia sẻ với bạn một số địa chỉ phòng tập Gym quận Bình Thạnh được đánh giá tốt nhất hiện nay. Nào, hãy bắt đầu cùng chúng tôi bạn nhé.

1. California Fitness & Yoga Bình Thạnh.

California Fitness & Yoga Bình Thạnh là trung tâm thể hình đạt chuẩn 5 sao và có quy mô vô cùng hoành tráng. Được tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ngay cửa ngõ ra vào của Thành phố Hồ Chí Minh, California Fitness & Yoga thu hút hàng trăm học viên tập luyện mỗi ngày. Hệ thống trang thiết bị của phòng tập đều đạt chuẩn quốc tế, chất lượng và mang đến hiệu quả tối ưu nhất cho các hội viên. Đồng thời, các dịch vụ tiện ích như phòng gửi đồ, phòng tắm, phòng xông hơi, khăn lau, phòng uống nước đều được bài trí đẹp mắt và sạch sẽ nhằm tạo sự dễ chịu, thoải mái nhất cho các học viên.

Đội ngũ huấn luyện viên và nhân viên của California luôn tận tâm, nhiệt tình và chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc của các học viên từ những điều nhỏ nhất. Đến với California Fitness & Yoga Bình Thạnh, các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ và con người nơi đây. Thông tin chi tiết của phòng tập Gym Bình Thạnh này gồm:

- Địa chỉ: Pearl Plaza, Tầng 3, Số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02871097899.

California Fitness & Yoga Bình Thạnh

California Fitness & Yoga Bình Thạnh

2. Phòng tập S'Life Gym Bình Thạnh.

S'Life Gym được đánh giá là hệ thống phòng tập thể hình có không gian tươi xanh, thoáng mát lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm hiện có 4 cơ sở và trong đó có một cơ sở nằm ở quận Bình Thạnh. Phòng tập S'Life Gym Bình Thạnh tọa lạc trên đường Nguyễn Huy Lượng với diện tích hơn 2.000m2, được trang bị đầy đủ tiện nghi và sang trọng, đẳng cấp. Hệ thống phòng tập S'Life Gym có đầy đủ các thiết bị máy tập thể hình hiện đại, phục vụ cho đông đảo học viên tập luyện. Bên cạnh đó, phòng tập Gym chất lượng tại Bình Thạnh này còn có phòng thay đồ, phòng tắm xông hơi, tủ khóa từ, khăn thêu tên riêng, nước detox... giúp các học viên cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất. Không gian phòng tập rộng rãi và thoáng mát với gam màu chủ đạo là màu xanh dịu nhẹ.

Ngoài ra, S'Life Gym hiện có đội ngũ huấn luyện viên chuẩn quốc tế, có chứng chỉ NASM của Hoa Kỳ. Các học viên ở đây sẽ được các huấn luyện viên hướng dẫn tận tình và chi tiết nhất. Hơn nữa, mỗi học viên sẽ được tư vấn về chế độ dinh dưỡng và chế độ tập luyện riêng sao cho phù hợp với mục tiêu của mỗi người. Thông tin về phòng Gym Bình Thạnh này gồm:

- Địa chỉ: Số 26 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 02835515030.

- Fanpage: https://www.facebook.com/slifegymbinhthanh/

Phòng tập S Life Gym Bình Thạnh

Phòng tập S'Life Gym Bình Thạnh

3. Phòng tập AHA Gym Club - Fitness & Yoga.

AHA Gym Club - Fitness & Yoga là một trong những phòng tập Gym ở Bình Thạnh chất lượng và thu hút được rất nhiều học viên đăng ký tập luyện. Trung tâm được thiết kế rất rộng rãi, với nhiều bộ môn thể thao khác nhau, phục vụ cho mọi nhu cầu của học viên, như Gym, Yoga, Boxing, Zumba... Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc được nhập hoàn toàn từ nước ngoài, cùng các tiện ích như miễn phí tủ đựng đồ, khăn tắm, có phòng thay đồ, phòng tắm, xông hơi sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, AHA Gym Club - Fitness & Yoga luôn mang đến sự hài lòng cho mọi học viên. Đặc biệt, phòng tập Gym Bình Thạnh này có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, hướng dẫn tận tình, chi tiết cho học viên các bài tập Gym từ đơn giản đến nâng cao. Chi tiết về phòng tập Gym này gồm:

- Địa chỉ: Số 4 Bùi Đình Túy, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02862700404.

- Fanpage: https://www.facebook.com/ahagymclub/

AHA Gym Club - Fitness & Yoga

AHA Gym Club - Fitness & Yoga

4. Phòng tập Phạm Hy Gym Bình Thạnh.

Phòng tập Gym Bình Thạnh - Phạm Hy Gym nổi bật với gam màu chủ đạo là màu vàng rực rỡ, đem đến sự gần gũi và thân thiết giữa mọi người với nhau. Phòng tập được thiết kế độc đáo với 4 tầng nhà rộng rãi, sạch sẽ nhằm phục vụ cho học viên tập luyện nhiều bộ môn thể thao như Gym, Yoga, Boxing, Dance... Phạm Hy Gym Bình Thạnh rất chú trọng đầu tư thiết bị tập luyện, 100% các dụng cụ tập thể hình đều được nhập khẩu từ nước ngoài và thường xuyên được bảo hành, thay mới nhằm đảm bảo an toàn cho học viên. Phòng Gym Bình Thạnh này còn được trang bị đầy đủ các tiện nghi như tủ để đồ, phòng tắm, phòng thay đồ sạch sẽ, hệ thống đèn chiếu sáng luôn đảm bảo để giúp học viên có thể tập luyện buổi tối, hệ thống điều hòa, quạt mát cũng được đảm bảo, giúp phòng tập luôn mát mẻ, thông thoáng. Chi tiết về phòng tập Gym này vui lòng liên hệ:

- Địa chỉ: Số 167-169 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0933339982.

- Fanpage: https://www.facebook.com/PhamHyGym/

Phòng tập Phạm Hy Gym

Phòng tập Phạm Hy Gym

5. Phòng tập CT Gym Fitness & Yoga.

Phòng tập Gym Bình Thạnh - CT Gym Fitness được thiết kế khá rộng rãi, thoáng mát và có đầy đủ ánh sáng, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên tập luyện. Hệ thống trang thiết bị ở đây được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng và độ an toàn. Các dịch vụ tiện ích của phòng tập Gym có khá đầy đủ như tủ đựng đồ, phòng tắm, khu để xe tiện lợi... Ngoài ra, đội ngũ huấn luyện viên của phòng tập rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giúp đỡ và hướng dẫn các học viên gặp khó khăn trong quá trình tập luyện. Địa chỉ chi tiết của phòng tập Gym Bình Thạnh này gồm:

- Địa chỉ: Số 46A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0933926628.

- Fanpage: https://www.facebook.com/ctgymbinhthanh/

CT Gym Fitness & Yoga

CT Gym Fitness & Yoga

6. Phòng tập GYM Nam - Nữ Sức Sống Trẻ.

Phòng Gym Nam - Nữ Sức Sống Trẻ là phòng tập Gym quận Bình Thạnh chất lượng, có giá vé tập khá rẻ và thu hút được đông đảo học sinh, sinh viên. Phòng tập Gym này được thiết kế rất thoáng đãng và sáng sủa, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên hoàn thành buổi tập của mình. Tại Sức Sống Trẻ, các dụng cụ thể hình đều được trang bị hiện đại và sắp xếp các dụng cụ máy tập gọn gàng, ngăn nắp giúp các học viên dễ dàng tập luyện mà không sợ xảy ra chấn thương. Phòng tập Gym Bình Thạnh này cũng có đầy đủ phòng thay đồ, phòng tắm sạch sẽ. Đội ngũ huấn luyện viên ở đây cũng rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn những bạn học viên mới cách sử dụng máy sao cho đúng và cách tập Gym đạt hiệu quả cao, phù hợp với mục tiêu của mình. Bạn có thể liên hệ với chủ phòng tập Gym qua địa chỉ sau:

- Địa chỉ: 362/3 Cuối đường Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh (Gần cầu Sài Gòn).

- Điện thoại: 0967808879 hoặc 0913888323.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Phong-GYM-Nam-Nu-Suc-Song-Tre-648210258639625/

Phòng tập GYM Nam - Nữ Sức Sống Trẻ

Phòng tập GYM Nam - Nữ Sức Sống Trẻ

7. Phòng tập Gold Key Fitness Bình Thạnh.

Không gian phòng tập Gym tại Bình Thạnh, Gold Key Fitness khá sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát. Bạn hoàn toàn hài lòng với phòng tập Gym với giá bình dân này (khoảng 280.000 đồng/tháng) nhưng có đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, chất lượng. Hệ thống ánh sáng chan hòa và điều hòa làm mát được lắp đặt đầy đủ, các học viên rất thoải mái khi tập luyện vào buổi chiều nóng bức và buổi tối. Không chỉ là phòng tập hiện đại, giá thành phải chăng, Gold Key Fitness Bình Thạnh đạt chất lượng vàng nhờ đội ngũ HLV chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ mọi người. Thông tin chi tiết phòng tập Gym Bình Thạnh này gồm:

- Địa chỉ: Số 400 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02835532177.

- Fanpage: https://www.facebook.com/goldkeyfitness

Gold Key Fitness Bình Thạnh

Gold Key Fitness Bình Thạnh

8. Phòng tập Đại Đồng Gym Club.

Đại Đồng Gym Club là phòng tập Gym tại quận Bình Thạnh được xây dựng trên một không gian rộng rãi, thoáng đãng và thu hút được rất nhiều bạn sinh viên theo tập. Đây là phòng tập Gym giá rẻ tại Bình Thạnh nhưng được trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện hiện đại, cơ sở vật chất tốt, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao cho học viên trong quá trình tập luyện. Không những vậy, đội ngũ HLV của phòng tập rất năng động, nhiệt tình, chỉ bảo những học viên mới cẩn thận và luôn giải đáp những thắc mắc, khó khăn cho học viên trong quá trình tập luyện. Để đăng ký theo tập tại đây, bạn có thể liên hệ với chủ phòng Gym qua địa chỉ sau:

- Địa chỉ: Số 25A Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02836031127.

- Fanpage: https://www.facebook.com/ThehinhDaiDong/

Phòng tập Đại Đồng Gym Club

Phòng tập Đại Đồng Gym Club

9. Phòng tập Gym Plus Bình Thạnh.

Gym Plus là phòng tập Gym giá rẻ tại quận Bình Thạnh và đây là phòng tập rất thích hợp với người có mức thu nhập trung bình. Gym Plus được xây dựng trong một diện tích tương đối, nhưng các trang thiết bị được lắp đặt rất gọn gàng, an toàn và đồng thời đảm bảo các học viên sử dụng các thiết bị máy móc hiệu quả. Phòng tập Gym Bình Thạnh này được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, chất lượng, phục vụ nhu cầu tập Gym của anh chị em một cách tốt nhất. Không gian phòng Gym luôn sạch sẽ, thoáng đãng để tạo điều kiện tốt nhất để học viên hoàn thành buổi tập của mình. Gym Plus cũng có phòng thay đổi, phòng tắm xông hơi miễn phí cho tất cả các học viên. Đặc biệt, tại đây đội ngũ HLV luôn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của học viên. Thông tin chi tiết về phòng Gym Bình Thạnh này gồm:

- Địa chỉ: Số 220/9/35 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0945821801.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Gymplus.vn/

Gym Plus Bình Thạnh

Gym Plus Bình Thạnh

10. Phòng tập King Sport Fitness Center.

King Sport Fitness Center là phòng tập Gym cao cấp tại quận Bình Thạnh, có lượng học viên đông đảo. Phòng tập Gym này có cơ sở vật chất hiện đại cùng những tiện ích đầy đủ như tủ để đồ miễn phí, phòng tắm nóng lạnh, xông hơi miễn phí... Các học viên tập luyện ở đây hoàn toàn thoải mái và dễ chịu bởi không gian thoáng đãng, ánh sáng chan hòa. Ngoài trang thiết bị hiện đại, King Sport Fitness Center còn có đội ngũ nhân viên và HLV nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp, luôn chủ động hướng dẫn học viên trong cách tập luyện. Bạn có thể đăng ký theo tập tại phòng Gym Bình Thạnh này qua địa chỉ sau:

- Địa chỉ: Số 384 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 18006862.

King Sport Fitness Center

King Sport Fitness Center

11. CLB Thể hình Cầu Đỏ.

ClB Thể hình Cầu Đỏ là phòng tập Gym Bình Thạnh chất lượng, giá tốt và thu hút đông đảo các anh em Gymer đến tập luyện. Hệ thống các dụng cụ thể hình ở đây đều được mua mới hoàn toàn, luôn được bảo dưỡng và thay mới thường xuyên, nhằm đảm bảo sự an toàn tập luyện của các học viên. Không gian phòng tập rộng rãi và sạch sẽ, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên hoàn thành bài tập của mình. Tại CLB thể hình Cầu Đỏ, các anh em Gymer luôn thân thiện và giúp đỡ, chia sẻ kiến thức tập luyện cùng nhau. Thông tin chi tiết của phòng Gym này gồm:

- Địa chỉ: 211H Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0933002812.

- Fanpage: https://www.facebook.com/CLB-Th%E1%BB%83-H%C3%ACnh-C%E1%BA%A7u-%C4%90%E1%BB%8F-211H-Nguy%E1%BB%85n-X%C3%AD-P13-B%C3%ACnh-Th%E1%BA%A1nh-286588431748623/

CLB Thể hình Cầu Đỏ

CLB Thể hình Cầu Đỏ

12. CLB Thể hình Nam Nữ Gym & Fitness Quang Minh.

CLB Thể hình Quang Minh là phòng tập Gym quận Bình Thạnh giá rẻ và được nhiều người lựa chọn làm địa chỉ tập luyện bởi không gian sạch sẽ, rộng rãi, mát mẻ. Đến với CLB này, bạn sẽ được trải nghiệm những bài tập Gym hiệu quả nhờ dụng cụ thể hình chất lượng, đảm bảo an toàn. CLB luôn mua mới các dụng cụ thể thao và update những loại máy hiện đại nhằm phục vụ cho nhu cầu tập luyện của các học viên. Đội ngũ huấn luyện viên của CLB cũng rất nhiệt tình và thoải mái, luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức và những kinh nghiệm thực tế cho các học viên. Địa chỉ liên hệ của phòng tập Gym Bình Thạnh này gồm:

- Địa chỉ: 292/37/16 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0989678913.

- Fanpage: https://www.facebook.com/gymquangminh/

CLB Gym Quang Minh

CLB Gym Quang Minh

13. CLB Thể hình Tiến Phương.

CLB Thể hình Tiến Phương đã thành lập được hơn 7 năm, phục vụ đông đảo người dân quận Bình Thạnh và các vùng lân cận tham gia tập luyện thể hình. Không gian CLB được mở rộng rất thoáng đãng giúp thoải mái cho các học viên tập luyện và nghỉ ngơi. Hệ thống máy móc, cơ sở hạ tầng của phòng tập Gym Bình Thạnh này luôn được nâng cấp, tạo điều kiện tốt nhất để học viên cảm thấy thoải mái trong khi tập luyện và nâng cao được hiệu quả tập luyện tốt nhất. Đến với CLB Thể hình Tiến Phương, bạn còn được các HLV trẻ trung hướng dẫn tận tình và chi tiết.

- Địa chỉ: 144 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0903992396.

- Fanpage: https://www.facebook.com/gymfitnesstienphuong

14. Phòng tập Gym Anh Tuấn.

CLB Gym Anh Tuấn tại quận Bình Thạnh là phòng tập bình dân nhưng có đầy đủ hệ thống máy móc mới, hiện đại và được nhập khẩu từ nước ngoài. Các học viên tại CLB luôn được đảm bảo an toàn với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Không gian phòng tập rộng rãi, được bài trí hệ thống máy móc gọn gàng, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên thực hiện các bài tập Gym đạt kết quả cao. Đến CLB Anh Tuấn, các bạn sẽ được mọi người từ HLV đến các anh em tập cùng chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức tập luyện rất thoải mái, hào hứng.

- Địa chỉ: Số 27B Nguyễn Văn Lạc, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0826308888.

- Fanpage: https://www.facebook.com/clbgymanhtuan/

Phòng tập Gym Anh Tuấn

Phòng tập Gym Anh Tuấn

15. Phòng tập Gym Công Khanh - Bình Thạnh.

Phòng tập Gym Bình Thạnh - Gym Công Khanh nằm ngay trên đường Vũ Huy Tấn, với lượng học viên tham gia tập Gym rất đông mỗi ngày. Phòng tập bình dân nhưng có hệ thống máy móc tập luyện rất đầy đủ và hiện đại. Lượng máy móc phục vụ cho học viên rất nhiều, nên hạn chế được tình trạng chờ máy tập lâu dù lượng học viên rất lớn. Phòng tập rộng, sáng sủa và sạch sẽ giúp học viên thoải mái tập luyện, đồng thời đạt được hiệu quả cao trong mục tiêu của mình.

- Địa chỉ: Số 18 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0909649938.

- Fanpage: https://www.facebook.com/CongKhanh1975/

Phòng tập Gym Công Khanh

Phòng tập Gym Công Khanh

16. Lời kết.

Trên đây, Thiên Trường Sport vừa chia sẻ cho bạn các phòng tập Gym Bình Thạnh được đánh giá tốt và thu hút nhiều thành viên theo tập nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn phòng tập Gym phù hợp với yêu cầu của mình để đăng ký làm học viên nhé ! Tham gia bộ môn tập Gym, các bạn sẽ khỏe mạnh lên rất nhiều và đồng thời cải thiện vóc dáng đẹp lên từng ngày. Hãy đến với Gym để ngày càng trẻ khỏe thôi nào !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng , Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong nghành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như : Trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108.. Và còn nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook