Chọn MENU
icon cart0

5 mẹo phân biệt máy tập cơ bụng chính hãng và hàng nhái

 

Để có thể phân biệt máy tập cơ bụng chính hãng và hàng nhái bạn cần phải dựa vào nhiều yếu tố như chất lượng sản phẩm, độ bền, logo, tem mác… và cả đơn vị phân phối. Cùng Thiên Trường Sport tìm hiểu chi tiết các tiêu chí nhận biết máy tập cơ bụng chính hãng chuẩn nhất trong bài viết dưới đây. 

 

1. Mẹo phân biệt máy tập cơ bụng chính hãng và hàng nhái

Người dùng có thể nhận diện máy tập cơ bụng hàng chuẩn và hàng nhái thông qua một số cách kiểm tra sau đây:

1.1. Xem kỹ logo, tem mác và mã vạch sản phẩm 

Cách đơn giản nhất để bạn có thể nhận biết máy tập cơ bụng chính hãng hay fake đó chính là kiểm tra logo, tem mác và mã vạch của sản phẩm. Cụ thể, nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy hầu hết logo của hãng sản xuất sẽ được in trên đế ngồi của máy tập cơ bụng. Một số sản phẩm logo có thể in ở vị trí khác nhưng sẽ phải đúng chuẩn theo ảnh chính thức trên website của hãng. 

Ngoài ra, máy tập cơ bụng chính hãng sẽ có mã vạch sản phẩm, người mua có thể thử quét để kiểm tra thông tin. Logo và mã vạch của các sản phẩm chính hãng được in rất cẩn thận và sắc nét từng chi tiết. Do đó, nếu quan sát thấy logo hay mã vạch có tình trạng bị mờ, nhòe thì khả năng cao sản phẩm đó là hàng nhái. 

Mẹo phân biệt máy tập cơ bụng chính hãng và hàng nhái

Logo thương hiệu của sản phẩm chính hãng được in rõ ràng, sắc nét

1.2. Nhận biết máy tập cơ bụng chính hãng qua kích thước 

Trước khi đến trực tiếp cửa hàng để mua, bạn nên kiểm tra trước các thông số kích thước chuẩn trên website chính hãng. Sau đó so sánh với kích thước sản phẩm tại điểm bán để xem có dấu hiệu chênh lệch nào không. Trường hợp kích thước không khớp thì đó chắc chắn chỉ là hàng nhái. 

1.3. Kiểm tra thân máy và chất liệu 

Khung máy tập cơ bụng chính hãng đều sử dụng chất liệu thép không gỉ cực kỳ chắc chắn và bền bỉ. Do đó, thân máy sẽ không thể xuất hiện các vết gỉ sét. Bên cạnh đó, phần con lăn khi chạm vào có cảm giác cực kỳ êm, thoải mái và đàn hồi tốt khác hẳn với phần đệm mút và lớp da thường được làm khá mỏng và kém đàn hồi của các loại hàng nhái. 

1.4. Dùng thử các chức năng của máy 

Hàng nhái dù tinh vi đến đâu thì chất lượng thực tế hoàn toàn không thể so sánh với hàng chính hãng. Vì thế, dùng thử sản phẩm chính và cách tốt nhất để bạn có thể phân biệt máy tập cơ bụng chính hãng và hàng nhái. 

Cụ thể, hãy dùng thử sản phẩm để cảm nhận các chức năng có đúng với mô tả của hãng hay không. Đặc biệt cần chú ý đến phần lò xo bởi đây là bộ phận quan trọng nhất của một chiếc máy tập cơ bụng. Lò xo của máy tập cơ bụng chính hãng có khả năng chịu lực tốt, kéo dãn nhẹ nhàng trong khi các loại hàng nhái thường trọng lượng chỉ hạn chế ở mức dưới 100kg và khó kéo nghiêng góc lớn hơn 90 độ. 

Mẹo phân biệt máy tập cơ bụng chính hãng và hàng nhái

Trải nghiệm thử các chức năng của máy để đánh giá chất lượng 

1.5. Kiểm tra chế độ bảo hành 

Các sản phẩm chính hãng có chế độ bảo hành rất rõ ràng, minh bạch để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Ngược lại những đơn vị bán không uy tín thường có thời gian bảo hành ngắn, điều khoản không rõ ràng. 

2. Các loại máy tập cơ bụng chính hãng tốt nhất hiện nay 

Máy tập cơ bụng hiện nay ngày càng đa dạng về mẫu mã và tính năng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tập. Dưới đây là một số sản phẩm chính hãng được đánh giá cao nhất mà bạn có thể tham khảo: 

2.1. Máy tập bụng AB Coaster

Máy tập bụng AB Coaster sở hữu thiết kế chắc chắn với phần khung làm từ thép không gỉ bền bỉ. Hệ thống máy hoạt động trơn tru, không gây tiếng ồn khó chịu khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị thêm tính năng đếm số lần tập hiện đại, giúp bạn dễ dàng theo dõi và kiểm soát cường độ tập hàng ngày. 

Không chỉ hỗ trợ các bài tập cơ bụng, tập luyện với máy AB Coaster còn tác động lên nhiều nhóm cơ khác như cơ vai, đùi, bắp tay… giúp giảm mỡ nhanh chóng. 

2.2.Máy tập đa năng Total Gym

Máy tập đa năng Total Gym hỗ trợ hơn 100 bài tập khác nhau với 7 mức kháng lực để người dùng thoải mái điều chỉnh phù hợp với thể trạng và nhu cầu tập luyện. Phần khung máy được làm từ các khung thép dày, sơn tĩnh điện mang lại độ bền cao mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn trượt được cấu tạo cực kỳ chắc chắn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người tập.

Máy tập đa năng Xuki Total Gym

Máy tập đa năng Xuki Total Gym chính hãng tại Thiên Trường Sport

2.3. Máy tập cơ bụng New Six Pack Care 2023

Dòng máy New Six Pack Care 2023 hỗ trợ các bài tập giảm eo, giảm mỡ bụng mà massage toàn thân giúp người tập có được cơ thể săn chắc và nâng cao sức khoẻ. Ưu điểm: 

  • Khung máy làm từ thép cực dày, chịu lực tốt và được sơn tĩnh điện chống bong tróc, rỉ sét. 

  • Thanh tập đá chân xoay được góc 200 độ ở 03 vị trí khác nhau, hỗ trợ tập bắp tay hiệu quả. 

  • Máy có tích hợp thêm bàn xoay eo giúp người tập nhanh chóng có được một vòng eo thon gọn. 

Máy tập cơ bụng New Six Pack Care 2023

Máy tập cơ bụng New Six Pack Care phiên bản 2023

3. Địa chỉ mua máy tập cơ bụng chuẩn chính hãng

Cửa hàng Thể Thao Thiên Trường là địa chỉ chuyên cung cấp các loại dụng cụ tập thể dục, máy tập cơ bụng chất lượng hàng đầu hiện nay. Các loại máy tập cơ bụng tại đây không chỉ đảm bảo chính hãng 100%, mà còn đa dạng kích thước, kiểu dáng, đáp ứng được mọi nhu cầu tập luyện của người dùng. 

Quý khách có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm có thể trực tiếp đến một trong các chi nhánh của Thiên Trường Sport tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Nam Định, Hải Phòng, Đồng Nai… Hoặc xem thêm trên website thethaothientruong.vn. 

Trên đây là một số cách phân biệt máy tập cơ bụng chính hãng và hàng nhái đơn giản, chính xác mà bạn có thể áp dụng. Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0243 566 7337 để được hỗ trợ giải đáp. 

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208B Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook