Chọn MENU
icon cart0

Nên mua ghế tập bụng loại nào? Top 6+ mẫu ghế được ưa chuộng nhất!

Nên mua ghế tập bụng loại nào? Có các loại ghế tập cơ bụng nào tốt? Nếu muốn sở hữu thân hình tiêu chuẩn, bạn nhất định phải luyện cơ bụng với các bài tập cùng ghế tập bụng. Thiên Trường Sport sẽ giúp bạn tìm hiểu và gợi ý cách chọn ghế tập bụng phù hợp. 

Có nên mua ghế tập bụng không?

Muốn biết nên mua ghế tập bụng loại nào, bạn cần tìm hiểu rõ về dụng cụ tập luyện này trước khi đưa ra quyết định. Ghế tập bụng là dụng cụ tập gym cần thiết trong quá trình rèn luyện thể hình. Thực hiện các bài tập bụng với các loại ghế tập cơ bụng, vùng bụng của bạn sẽ trở nên săn chắc, không còn mỡ thừa. Nam giới tập cơ bụng 6 múi. Với giá thành không quá đắt, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình chiếc ghế tập bụng tại nhà phù hợp. 

Nếu có nhu cầu luyện tập thường xuyên, bạn nên mua ghế tập bụng bởi những lợi ích tuyệt vời nó mang lại:

- Cải thiện sức khỏe hệ xương khớp: Với người hay gặp vấn đề về xương khớp như đau nhức, thoái hóa,… vận động cùng ghế cong tập bụng góp phần giảm bớt đáng kể. Hệ xương khớp chắc khỏe, phát triển đều, phòng tránh nhiều bệnh. 

- Giảm mỡ thừa, cơ thể săn chắc, tạo múi bụng: Sử dụng ghế tập bụng đều đặn mỗi ngày, thân hình của bạn sẽ trở nên quyến rũ và cân đối. Duy trì cường độ tập luyện đều đặn, khi đó hệ miễn dịch cũng khỏe mạnh hơn. 

nen-mua-ghe-tap-bung-loai-nao

Ghế tập bụng đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời

- Hạn chế căng thẳng, mệt mỏi: Cảm giác mệt mỏi, uể oải được loại bỏ tốt nhất chỉ khi được tập thể thao. Nếu việc học tập và làm việc khiến bạn áp lực, hãy dành 20 - 30 phút/ngày là bạn sẽ sớm thấy được nhiều lợi ích bất ngờ.  

- Thích hợp sử dụng nhiều đối tượng: Đa số các loại ghế tập cơ bụng xuất hiện trên thị trường hiện nay đều có thể điều chỉnh linh hoạt được độ cao của ghế và đệm. Cùng thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian, nhiều người trong gia đình có thể dùng dụng cụ tập luyện này. 

Hướng dẫn cách chọn ghế tập bụng phù hợp

Chọn được chiếc ghế tập bụng phù hợp với tài chính, nhu cầu sử dụng không phải việc dễ dàng hay nhanh chóng có thể thực hiện được. Các tiêu chí gợi ý cách chọn nên mua ghế cong tập bụng loại nào dưới đây sẽ giúp bạn có thêm căn cứ để tìm mua thiết bị phù hợp:

Chọn ghế tập bụng phù hợp với nhu cầu và đối tượng sử dụng

Đối tượng và nhu cầu sử dụng là yếu tố đầu tiên cần xác định nếu muốn mua một chiếc ghế tập bụng phù hợp. Tính năng của các loại ghế tập cơ bụng và thể trạng người sử dụng sẽ giúp lựa chọn chính xác hơn sản phẩm cần tìm. 

Nếu chỉ muốn tập trung giảm mỡ cho vùng bụng, bạn nên chọn dòng ghế đơn năng chuyên dụng cho phần đó. Còn nếu muốn kết hợp luyện tập các bộ phận khác nữa, ghế tập bụng đa năng sẽ phù hợp với bạn.

Ngoài ra, mua ghế tập bụng tại nhà với nhu cầu tập luyện không quá cao, bạn có thể chọn dòng ghế giá rẻ, đa năng. Đối với phòng gym thì ghế đặc biệt phải chắc chắn, chịu được tải trọng lớn và cường độ tập luyện thường xuyên. 

Mua ghế tập bụng phù hợp nhu cầu sử dụng

Chọn ghế tập bụng phù hợp nhu cầu sử dụng

Kích thước và thiết kế của ghế tập bụng 

Không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt nên ghế tập bụng thích hợp với đa số không gian nhà. Dụng cụ khi chọn phải có thiết kế chắc chắn, đảm bảo an toàn trong quá trình gập bụng. Chất liệu khung ghế nên ưu tiên làm bằng thép dày chịu lực cao, phun sơn tĩnh điện nâng cao độ bền và chống trầy xước. 

Ngoài ra, ghế nằm và phần để chân cần được lót đệm mút êm, không bị xẹp lún khi dùng lâu. Đây là vị trí tiếp xúc với cơ thể đặc biệt là giữa các khớp tập. Nếu không được trang bị đầy đủ, khi tập rất dễ xảy ra chấn thương.

>> Đọc thêm: Nên mua ghế tập bụng hay máy tập bụng

Độ dốc ghế tập bụng

Đối với các bài tập gập bụng, độ dốc của ghế ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và hiệu quả luyện tập. Độ dốc lý tưởng mà người mua nên lựa chọn dao động từ 45 - 60 độ nếu là ghế đơn năng. Bên cạnh đó với các mẫu ghế tập cơ bụng, việc thay đổi độ dốc ghế linh hoạt có thể đáp ứng được đa dạng hình thức tập luyện.  

Chức năng, tiện ích hỗ trợ

Các động tác mà ghế tập bụng hỗ trợ phải đa dạng, kết hợp tác động được lên nhiều bộ phận càng tốt. Việc rèn cơ bụng cũng giúp phần cơ các vùng khác trên cơ thể phát triển đều hơn. Các bài tập phổ biến nên có: đá chân, xoay eo, gập bụng, tập tay,... Ghế tập bụng cũng nên có lò xo trợ lực để việc tập luyện được chuyên nghiệp, đúng kĩ thuật hơn.

Cách chọn ghế tập bụng

Chọn ghế tập bụng dựa trên chức năng 

Giá ghế tập bụng

So với ghế tập tạ, ghế tập bụng có giá thành rẻ hơn. Phụ thuộc vào chức năng và cấu tạo, kiểu dáng mà giá thành cũng có sự chênh lệch. Theo khảo sát, giá của ghế dao động trong khoảng từ 600.000 - 4.000.000 đồng. Nếu có nhu cầu luyện tập cường độ cao và thường xuyên, bạn nên chọn dòng ghế có giá từ 1,5 triệu đồng. 

Chọn thương hiệu ghế tập bụng uy tín

Thương hiệu ghế tập bụng có uy tín không là yếu tố mà người tập nên quan tâm khi chọn mua sản phẩm này. Hãng cung cấp thiết bị, dụng cụ thể dục lớn sẽ có chất lượng đảm bảo và chế độ bảo hành, bảo dưỡng ưu tiên quyền lợi khách hàng. Cấu tạo chắc chắn sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro chấn thương khi tập luyện. 

Trong nước có các hãng ghế tập bụng nổi tiếng như Xuki, Thiên Trường, Vifa Sport. Các hãng ghế nước ngoài chủ yếu có xuất xứ từ Trung Quốc. Để đưa ra được sự lựa chọn hợp lý, tốt nhất bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ phân phối để tận tay trải nghiệm sản phẩm. Hãy chọn nơi mua hàng uy tín, đa dạng thiết bị thể hình chính hãng, chất lượng.

Nên mua ghế tập bụng loại nào tốt nhất hiện nay?

Trang bị ghế tập bụng tại nhà là dụng cụ cần thiết mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời. Ghế tập bụng loại nào tốt? Nên mua ghế cong tập bụng loại nào? Top 6 các loại ghế tập cơ bụng dưới đây là những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, nhiều khách hàng yêu thích mà bạn nên tham khảo. 

Ghế cong tập bụng Xuki XK có càng

Sử dụng sơn tĩnh điện cao cấp bền ngoài với độ bền cao, ghế tập bụng Xuki XK có càng là phiên bản cải tiến của mẫu XK 295. Dòng ghế này có kích thước 90 x 50 x 55cm thích hợp với cả diện tích nhà bị hạn chế, nhỏ. Tải trọng tối đa cho người tập lên đến 110kg. 

Ghế cong tập bụng Xuki XK có càng
Ghế cong tập bụng Xuki XK có càng
650,000đ

Ghế cong tập bụng XuKi XK có càng giá rẻ được thiết kế chắc chắn, điều chỉnh độ cao thấp dễ dàng và hỗ trợ tập gập bụng, tập hít đất hiệu quả tại nhà

Chi tiết

Ghế có thanh đòn ngang nên ngoài tập bụng nó còn giúp bạn thực hiện cả những bài tập với vùng cơ khác như lưng, ngực, chân, đùi, đầu gối. Trọng lượng ghế chỉ 5,5kg thuận tiện gấp gọn, tháo lắp di chuyển linh hoạt. Hai tông màu chính đen đỏ và đen xanh đơn giản, dễ lựa chọn. 

Ghế cong tập bụng Thanh Xuân

Ghế cong tập bụng Thanh Xuân thuộc mẫu ghế tập cơ bụng giá rẻ được sản xuất tại Việt Nam. Ghế có khung sườn được làm từ thép, sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện nên vô cùng chắc chắn và có khả năng chịu lực tốt. Phần chân ghế có bọc nhựa giúp ghế bám sát nền, không lo trơn trượt trong lúc tập.

Với sản phẩm này, các bài tập với ghế sẽ làm co bóp vùng bụng tối đa, giảm mỡ và săn chắc vùng cơ bụng. Mặt đệm của ghế có khả năng chịu được mồ hôi và độ đàn hồi tốt. Độ rộng 35cm phù hợp nhiều vóc dáng. Độ cong ghế chuẩn giúp hạn chế tối đa sự cố hay chấn thương. 

Ghế cong tập bụng Thanh Xuân
Ghế cong tập bụng Thanh Xuân
640,000đ

Ghế cong tập bụng Thanh Xuân được thiết kế chắc chắn từ khung thép dày, nệm mút cực êm và hỗ trợ tập cơ bụng, cơ chân & tập hít đất hiệu quả tại nhà

Chi tiết

Ghế tập bụng đa năng FS08

Đặc điểm của dòng ghế tập bụng đa năng FS08 là phần thân được bọc bởi chất liệu da PU cao cấp. Nó giúp tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người tập. Bạn có thể thực hiện các bài tập kéo đẩy với ghế tiện lợi khi sử dụng dây kéo lò xo hoặc dây kéo đa năng. Thậm chí cùng một thời điểm 2 - 3 người cũng tập được cùng lúc. 

Một trong những ưu điểm nổi bật của ghế tập bụng FS08 đó chính là chất liệu nhựa được dùng để bọc chân ghế. Nhờ đó mà ghế có độ bám cao hơn so với nhiều sản phẩm khác, không lo bị hư hỏng sàn nhà hay trơn trượt trong lúc tập. 

nen-mua-ghe-cong-tap-bung-fs-08

Ghế tập bụng đa năng FS08

Ghế tập bụng đa năng DDS-104

Ghế tập bụng đa năng DDS-104 có giá tầm trung, chất lượng tốt và chắc chắn. Các gymer luyện tập chuyên nghiệp có thể dễ dàng thực hiện nhiều bài tập khác nhau. Sử dụng công nghệ hàn tự động, khung ghế dùng thép dày sản xuất nên khả năng chịu lực khá tốt, có thể chịu được tải trọng 130kg. 

Ghế tập bụng đa năng DDS-104
Ghế tập bụng đa năng DDS-104
1,790,000đ 1,530,000đ

Ghế tập bụng đa năng DDS-104 được thiết kế chắc chắn, hỗ trợ tập cơ bụng + cơ lưng + tập thể lực hiệu quả và chuyên dùng để tập tại nhà cho Gymer

Chi tiết

Với màu sắc chủ đạo là đen xen những đường viền đỏ, DDS-104 được đánh giá là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, sang trọng. Da PU dùng làm nệm ghế có khả năng chống thấm tốt và khá dày dặn nên khi tập khá thoải mái. Bên cạnh đó, độ dốc của ghế còn có tính năng điều chỉnh độ cao thấp linh hoạt. Tay cầm hít đất, dây kéo đàn hồi và lò xo luyện thể lực toàn diện. 

nen-mua-ghe-cong-tap-bung-DDS-104

Ghế tập bụng đa năng DDS-104

Ghế tập gym đa năng JN-Y09

Bạn đang cần một chiếc ghế tập cơ bụng toàn diện đa chức năng? Ghế tập gym đa năng JN-Y09 là mẫu ghế mới hiện đại, được nhập khẩu nguyên chiếc mà bạn không thể bỏ qua. Không gian nhỏ hay lớn đều dễ dàng tìm được vị trí phù hợp cho thiết bị này. Chốt định vị phía sau giúp cho độ dốc được điều chỉnh dễ dàng hơn. 

Màu sắc khỏe khoắn mang đậm yếu tố thể thao, JN-Y09 được nhiều người tập gym săn đón. Tải trọng tối đa 150kg vượt trội, vị trí cố định chân và tay cầm đều được bọc mút hạn chế trơn trượt và không lo bị chai tay. Tập cơ bụng 6 múi, tập tạ đơn, tập cơ tay với dây kéo đa năng và hít đất là những bài tập chính ghế hỗ trợ.

ghe-tap-bung-da-nang-jn-y09

Ghế tập gym đa năng JN-Y09

Ghế tập gym đa năng DDS-1205

Là loại ghế tập cơ bụng nhập khẩu của Thiên Trường Sport, dòng ghế DDS-1205 hỗ trợ đa dạng chức năng tập luyện cho gymer. Khả năng điều chỉnh linh hoạt, trong đó ghế ngồi có 3 mức và ghế tựa lưng là 5 mức. Khi không có nhu cầu tập luyện, bạn có thể vặn chốt cố định và dùng bánh xe di chuyển đến vị trí gọn hơn. 

Hơn nữa, ghế tập bụng đa năng cao cấp DDS-1205 có thể chịu trọng lượng người tập tới 180kg. Phần nệm có độ dày đến 6cm nên khá êm. Chất liệu thép hộp cỡ lớn dày, có phun sơn tĩnh điện nên ghế có độ bền cũng khá cao. Đây là sản phẩm lý tưởng mà người tập thể hình chuyên nghiệp chắc chắn nên sở hữu. 

Ghế tập Gym đa năng DDS-1205
Ghế tập Gym đa năng DDS-1205
3,980,000đ 3,795,000đ

Ghế tập Gym đa năng DDS-1205 được thiết kế đẹp mắt + chắc chắn, tích hợp nhiều bài tập thể hình hiệu quả và chuyên sử dụng để tập tại nhà cho Gymer

Chi tiết

Bài viết trên đây của Thiên Trường Sport đã giải đáp cho bạn băn khoăn nên mua ghế tập bụng loại nào. Đồng thời, cách chọn ghế tập bụng dựa trên các tiêu chí đưa ra chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được các loại ghế tập cơ bụng ưng ý. Hy vọng bạn sẽ đạt được mục tiêu luyện tập với kết quả tốt nhất với ghế tập bụng!

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208B Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 34 đường số 2 , Phường 11 , Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook