Chọn MENU
icon cart0

Top 10+ giày bóng rổ nữ đáng tiền nhất không nên bỏ qua

Giày bóng rổ nữ không đơn giản chỉ là một loại phụ kiện, mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận động và hiệu suất thi đấu của cầu thủ. Do đó, hãy đảm bảo lựa chọn một đôi giày thoải mái, êm và vừa vặn. Cùng Thiên Trường Sport tìm hiểu 10 mẫu giày chơi bóng rổ nữ tốt nhất dưới đây. 

1. Những đôi giày bóng rổ nữ đáng tiền nhất

Sau đây là tổng hợp 10 đôi giày bóng rổ nữ đẹp và đáng trải nghiệm nhất mà chị em không nên bỏ qua: 

1.1. Giày bóng rổ nữ Nike Sabrina 1

Đây là một trong những mẫu giày bóng rổ nữ Nike với thiết kế có sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố thời trang và thể thao. Thân giày nhẹ, thoáng khí và được trang bị công nghệ Nike React ở đế. Điều này mang lại cảm giác êm ái và tăng độ bám sân khi di chuyển, rất phù hợp với các nữ vận động viên bóng rổ.

Giày bóng rổ nữ Nike Sabrina 1

Giày bóng rổ nữ Nike Sabrina 1

1.2. Giày Nike Kyrie Infinity EP

Đôi giày sở hữu màu sắc trung tính nhẹ nhàng, kết hợp với hình ảnh bông hoa ở thân giày mang lại cảm giác nữ tính và xinh xắn. Phần đế giày có hoạ tiết gợn sóng và cấu trúc dạng vuông, khá giống với những dòng Nike Air Jordan, đem lại sự thoải mái và êm ái khi sử dụng. 

1.3. Giày Adidas Trae Young 1

Adidas Trae Young 1 là mẫu giày bóng rổ nữ Adidas được phái đẹp cực kỳ yêu thích. Giày có màu sắc bắt mắt, phần đế giữa Light Strike siêu nhẹ, đem lại sự thoải mái và tốc độ nhanh khi di chuyển. 

Giày bóng rổ nữ Adidas Trae Young 1

Giày bóng rổ nữ Adidas Trae Young 1

1.4. Giày bóng rổ nữ Rigorer AR1

Rigorer AR1 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại với chất liệu da tổng hợp chất lượng cao, kết hợp với lưới thoáng khí mang lại sự thoải mái và bền bỉ. Đặc biệt, công nghệ EVA được tích hợp giúp giảm chấn và đế cao su có rãnh chống trượt giúp tăng độ bám khi di chuyển. Đây là lựa chọn lý tưởng cho cả việc tập luyện bóng rổ hoặc sử dụng hàng ngày. 

1.5. Giày PEAK Taichi Wiggins AW1

PEAK Taichi Wiggins AW1 nổi tiếng với công nghệ đệm Taichi, đem lại cảm giác êm ái và tốc độ phản hồi nhanh. Phần thân giày được làm từ chất liệu lưới thoáng khí, kết hợp với đế có rãnh sâu mang lại hiệu suất tối ưu khi di chuyển. 

Giày bóng rổ nữ PEAK Taichi Wiggins AW1

Giày bóng rổ nữ PEAK Taichi Wiggins AW1

1.6. Giày Adidas Trae Young 3

Adidas Trae Young 3 là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và hiệu suất. Phần đệm Light Strike và Boost được tích hợp mang lại cảm giác di chuyển êm ái và tốc độ phản hồi nhanh. Bên cạnh đó, phần thân giày làm từ lưới thoáng khí, rất thoải mái khi sử dụng. Thiết kế đặc biệt của phần đế ngoài giúp tăng độ bám sân và cho phép người chơi có thể chuyển hướng nhanh chóng. 

1.7. Giày Nike Air Zoom GT Cut 2

Đây là một đôi giày chơi bóng rổ nữ cao cấp, được trang bị bộ đệm React và công nghệ Air Zoom, mang lại sự êm ái và đàn hồi cực tốt. Phần upper ôm sát kết hợp với thiết kế lưới thoáng khí giữ cho đôi chân của bạn ổn định và thoải mái. 

Ngoài ra, đề ngoài có độ bám dính tốt giúp tăng khả năng kiểm soát và dễ đổi hướng. Do đó, đây là lựa chọn hoàn hảo cho các cầu thủ cần sự linh hoạt và tốc độ phản ứng nhanh. 

Giày bóng rổ nữ Nike Air Zoom GT Cut 2

Giày bóng rổ nữ Nike Air Zoom GT Cut 2

1.8. Giày Nike KD 17

Nike KD 17 sở hữu thiết kế tối ưu với nhiều công nghệ hiện đại, mang lại sự linh hoạt và tốc độ di chuyển nhanh nhẹn. Phần đệm Zoom Air giúp cải thiện tốc độ phản hồi và tăng độ nảy khi sử dụng. Bên cạnh đó, thân giày làm từ chất liệu lưới thoáng khí, đem lại sự ổn định và thoải mái tối đa. 

1.9. Giày Under Armour Curry 10

Under Armour Curry 10 ứng dụng công nghệ UA Flow giúp tăng độ bám sân và đem lại sự nhẹ nhàng, linh hoạt trong quá trình di chuyển. Chất liệu lưới được sử dụng làm thân giày giúp đôi chân thông thoáng, thoải mái và hiệu suất cao. 

Giày bóng rổ nữ Under Armour Curry 10

Giày bóng rổ nữ Under Armour Curry 10

1.10. Giày Puma MB.03

Đôi giày Puma MB.03 sở hữu thiết kế hiện đại, mang đậm phong cách cá nhân với màu sắc bắt mắt. Giày được trang bị đệm Nitro Foam, hỗ trợ tối đa cho việc di chuyển, giúp tăng sự linh hoạt và nhanh nhẹn. Phần đế có rãnh sâu, tăng độ bám sân và ổn định hơn khi thực hiện các động tác chuyển hướng. 

2. Cách chọn giày bóng rổ chuẩn đẹp 

Để có thể chọn được một đôi giày bóng rổ nữ giá rẻ và phù hợp, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau đây:

- Chọn kích cỡ giày vừa vặn, không được quá rộng hoặc quá chật để có được sự thoải mái nhất khi di chuyển. 

- Chọn giày bóng rổ có đệm tốt để có được sự êm ái và hạn chế chấn thương. 

- Đế giày phải có độ bám tốt giúp bạn không bị trượt trong các pha di chuyển hoặc chuyển hướng nhanh. Loại đế giày thiết kế vân định hình sẽ giúp tăng độ bám dính khi chạy nhảy. 

- Lựa chọn giày làm từ chất liệu thoáng khí và độ bền tốt. 

- Nên ưu tiên những mẫu giày được tích hợp thêm các công nghệ hiện đại như khoá cổ chân, hỗ trợ đàn hồi, đệm hỗ trợ để tối ưu hiệu suất trân sân. 

Lựa chọn giày bóng rổ phù hợp

Lựa chọn giày bóng rổ có kích thước vừa vặn và êm ái 

Lời kết 

Trên đây là 10 mẫu giày bóng rổ nữ chất lượng và được ưa chuộng nhất mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những gợi ý của Thiên Trường Sport sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được loại giày phù hợp. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết khác tại đây để khám phá thêm nhiều nội dung hữu ích mỗi ngày! 

Đọc thêm

Chia sẻ
(0/5, 0 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208B Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook