Chọn MENU
icon cart0

8 dụng cụ tập Kickfit không thể thiếu cho buổi tập hiệu quả

Dụng cụ tập Kickfit là những trang bị không thể thiếu trong mỗi buổi tập Kickfit. Không chỉ có tác dụng hỗ trợ các bài tập, các dụng cụ này còn giúp phòng tránh nguy cơ chấn thương. Sau đây là 8 dụng cụ không thể thiếu trong các buổi tập Kickfit mà Thiên Trường Sport muốn giới thiệu đến bạn.  

1. Găng tay Kickfit - Dụng cụ tập Kickfit không thể thiếu 

Kickfit là một môn võ bao gồm nhiều đòn đấm nên việc trang bị một đôi găng tay là điều không thể thiếu khi tập luyện. Găng tay sẽ giúp hạn chế lực tác động lên cổ tay và hạn chế chấn thương hiệu quả. Đặc biệt, trong các tình huống phòng vệ, việc sử dụng găng tay còn giúp tăng khả năng che chắn và tự vệ. 

Tuy nhiên, cần chú ý lựa chọn đôi găng tay phù hợp và vừa vặn với kích thước tay của bạn. Tránh dùng găng tay quá chật hoặc quá rộng nhằm đảm bảo hiệu quả các cú đấm và tránh chấn thương. 

Găng tay Kickfit là dụng cụ không thể thiếu trong mỗi buổi tập

Găng tay Kickfit là dụng cụ không thể thiếu trong mỗi buổi tập

2. Băng quấn tay 

Việc trang bị băng quấn tay cũng rất cần thiết với những người tập Kickfit. Dụng cụ này có tác dụng cố định khớp xương bàn tay và tăng sự chắc chắn khi đeo găng đấm. Nhờ đó, hạn chế tối đa tình trạng trật khớp và các chấn thương bàn tay trong quá trình tập luyện. Bên cạnh đó, băng quấn còn giúp thấm hút mồ tay hiệu quả, tránh tay bị trượt khỏi găng đấm. 

3. Bao cát đấm bốc 

Bao cát là một trong những dụng cụ tập Kickfit không thể thiếu dù bạn đang ở trình độ sơ cấp hay chuyên nghiệp, đặc biệt là khi bạn muốn tập Kickfit tại nhà. Những bài tập với bao cát đấm bốc sẽ giúp cải thiện sức mạnh cơ bắp, sức bền và tăng khả năng phản xạ. 

Hiện nay, người tập có thể sử dụng các loại bao cát hình trụ, bao cát đứng hoặc bao cát hình quả lê… Do đó, tùy theo nhu cầu tập luyện, bạn nên lựa chọn loại bao cát sao cho phù hợp. 

Bao cát đấm bốc dùng để tập những động tác đấm, đá trong kickfit

Bao cát đấm bốc dùng để tập những động tác đấm, đá trong kickfit

4. Quần áo tập Kickfit

Trang phục tập Kickfit cũng là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến chất lượng các buổi tập. Thực tế, cường độ tập Kickfit luôn khá cao nên trang phục cần phải đảm bảo sự thoải mái khi vận động. Tốt nhất, hãy chọn quần áo làm từ chất liệu co dãn và thấm hút mồ hôi tốt. 

Với nam giới, quần áo tập Kickfit gồm quần và áo ngắn cho mùa hè. Vào mùa đông, bạn có thể sử dụng quần và áo dài tay để giữ ấm cơ thể nhưng vẫn cần đảm bảo duy trì sự thoải mái. 

Đối với nữ giới, hãy ưu tiên những mẫu quần áo làm từ cotton 100%. Ngoài quần đùi, bạn có thể phối cùng áo bra hoặc áo dài tay thấm mồ hôi tốt. 

5. Dây nhảy 

Dây nhảy là một dụng cụ tập Kickfit giúp người tập tăng sức bền và thể lực. Đồng thời, nhảy dây còn giúp cơ thể trở nên linh hoạt và tiêu hao đáng kể calo. Đây cũng là một bài tập cardio hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua trước khi tập Kickfit. 

Nhảy dây là bài tập khởi động cơ thể tuyệt vời

Nhảy dây là bài tập khởi động cơ thể tuyệt vời 

6. Mũ bảo hộ đầu

Kickfit bao gồm nhiều động tác đá, đấm nên không thể tránh khỏi rủi ro chấn thương trong quá trình tập luyện. Do đó, để đảm bảo an toàn, bạn có thể sử dụng thêm mũ bảo hộ đầu nhằm tránh các chấn thương nguy hiểm cho phần mặt và đầu. 

7. Áo giáp tập Kickfit

Đây là dụng cụ tập Kickfit nên có nếu bạn có nhu cầu tập luyện môn thể thao này với cường độ cao. Theo đó, áo giáp sẽ có tác dụng bảo vệ toàn bộ cơ thể của bạn, hạn chế lực từ các đòn tấn công của đối thủ nhàm giảm nguy cơ tổn thương các mô cơ. 

Áo giáp bảo hộ được sử dụng phổ biến trong thi đấu chuyên nghiệp

Áo giáp bảo hộ được sử dụng phổ biến trong thi đấu chuyên nghiệp 

8. Bảo hộ bộ hạ 

Trong khi tập luyện Kickfit đối kháng, đôi khi sẽ có những sai sót khiến đòn đánh tấn công vào bộ phận này của bạn. Do đó, để tránh tình huống bất ngờ, bạn nên chủ động trang bị đồ bảo hộ bộ hạ, đặc biệt là khi tập những bài tập kickfit nâng cao. 

Lời kết 

Trên đây là danh sách những dụng cụ tập Kickfit cơ bản và không thể thiếu nhằm đảm bảo an toàn và tạo nên một buổi tập hiệu quả. Người tập có thể căn cứ theo nhu cầu bài tập để chọn mua dụng cụ phù hợp. Theo dõi thêm các bài viết tại mục tin tức của Thiên Trường Sport để biết thêm nhiều nội dung thú vị. 

Đọc thêm

Chia sẻ
(0/5, 0 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208B Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook