Chọn MENU
icon cart0

Phòng tập Gym quận 7 - Tp Hồ Chí Minh hiện đại và mới Nhất

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm phòng tập Gym quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh có hệ thống máy tập hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp để đăng ký theo tập? Tham khảo danh sách phòng tập Gym quận 7 chi tiết nhất đã được Thiên Trường Sport tổng hợp và chia sẻ ngay sau đây nhé !

Tuy chỉ là đơn vị cung cấp dụng cụ thể thao và máy tập thể hình nhưng hàng ngày Thiên Trường Sport nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan tới vấn đề "địa chỉ tập Gym nào ở quận 7 có đầy đủ máy móc và có nhiều người tham gia tập luyện?". Nhằm giúp những bạn đang có chung thắc mắc về vấn đề này, hôm nay Thiên Trường xin tổng hợp và chia sẻ cùng bạn một số phòng tập Gym tại quận 7 được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Mọi người cùng tham khảo nhé !

1. Phòng tập Advance Fitness & Gym.

Advance Fitness & Gym là hệ thống phòng Gym rất chất lượng, có 3 trung tâm nằm tại quận 7 và được rất nhiều người yêu thích, đăng ký làm học viên. Phòng tập này được xây dựng hiện đại, với không gian sạch sẽ, thoáng đãng, các máy tập được sắp xếp gọn gàng và phân chia từng khu máy tập rõ ràng, giúp các học viên dễ dàng tập luyện. Advace Fitness tại quận 7 được trang bị đầy đủ các dụng cụ thể hình cao cấp, an toàn và có số lượng lớn giúp học viên đến đây tập luyện không lo lắng phải chờ đợi để đến lượt mình. Bên cạnh đó, các dịch vụ tiện ích trong phòng tập cũng được chú trọng như tủ đựng đồ miễn phí, phòng thay đồ, phòng tắm nóng lạnh, phòng xông hơi và khu để xe rộng rãi. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên và HLV của phòng tập rất nhiệt tình, luôn hướng dẫn các học viên tập luyện đúng và chính xác, giúp nâng cao được hiệu quả tập luyện, đồng thời, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của học viên. Môi trường tập luyện thân thiện, vui tươi và cởi mở. Bạn có thể đăng ký học viên tại phòng tập Gym quận 7 này bằng cách liên lạc theo thông tin sau đây:

- Địa chỉ:

+ Trung tâm 1: Số 157 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

+ Trung tâm 2: 01 Đường D1, Toà Nhà Him Lam RiverSide, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

+ Trung tâm 3: Chloe Gallery, Số 02-06 Phạm Văn Chương, Cầu Ánh Sao, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 1900633531.

- Fanpage: https://www.facebook.com/advancefitnessgymvietnam/

Advance Fitness & Gym quận 7

Advance Fitness & Gym quận 7

2. Phòng tập VietGym & Yoga quận 7.

VietGym & Yoga quận 7 là phòng tập Gym có lượng học viên tập luyện mỗi ngày rất đông. VietGym & Yoga đang bổ sung, nâng cấp phòng tập lên với nhiều loại máy tập cao cấp, chất lượng và đồng thời tăng số lượng máy tập, giúp các học viên tập luyện dễ dàng hơn, đạt được hiệu quả tốt nhất. Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất của phòng tập ngày càng được quan tâm đầu tư, chất lượng dịch vụ cũng ngày một tốt lên, khiến các học viên rất hài lòng và yêu thích phòng tập nhiều hơn. Không gian phòng tập cũng được đánh giá là sạch sẽ, các thiết bị máy tập được sắp xếp gọn gàng và tạo điều kiện tốt nhất để các học viên tập luyện không bị gián đoạn. Hơn nữa, đội ngũ HLV của VietGym & Yoga rất chuyên nghiệp, cởi mở và nhiệt tình, luôn hướng dẫn các học viên sử dụng máy tập đúng cách và thực hiện các bài tập sao cho đạt kết quả tốt nhất. Thông tin chi tiết của phòng tập Gym quận 7 này gồm:

- Địa chỉ: Số 453 Lê Văn Lương, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0989165700.

- Fanpage: https://www.facebook.com/vietgymtanphong

VietGym & Yoga quận 7

VietGym & Yoga quận 7

3. Phòng tập Fitness The First quận 7.

Fitness The First quận 7 là trung tâm thể hình đạt đẳng cấp 5 sao, là một trong những phòng tập chất lượng tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Fitness The First quận 7 có vị trí đắc địa trên đường Hà Huy Tập, thể hiện được đẳng cấp sang trọng với không gian phòng tập rộng rãi và sáng sủa với hệ thống đèn điện thắp sáng khắp trung tâm. Toàn bộ trung tâm lúc nào cũng có người dọn dẹp, đảm bảo sạch sẽ và thơm tho, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và thư giãn nhất cho các học viên tập luyện tại đây. Fitness The First có đầy đủ các dụng cụ máy tập cao cấp, hiện đại nhằm tạo điều kiện để học viên tập luyện, tăng cường cơ bắp cho tất cả các nhóm cơ. Trung tâm cũng có đầy đủ các tiện ích như tủ để đồ, phòng thay đồ, phòng tắm nóng lạnh, phòng xông hơi, khu để xe.... tất cả đều được sử dụng miễn phí. Đội ngũ nhân viên và HLV của trung tâm rất chuyên nghiệp, làm việc có tâm, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của học viên và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy móc, hướng dẫn tập luyện đúng cách cho các học viên. Khi đăng ký làm học viên của Fitness The First quận 7, các bạn sẽ được 1 ngày tập luyện miễn phí cùng người thân của mình, được tư vấn sức khỏe, cân đo thể chất miễn phí và sẽ được tham gia hơn 20 lớp tập luyện như Yoga, Zumba, Sexty Dance, Surffit, các lớp chuyên tăng cơ giảm mỡ... Thông tin chi tiết phòng tập Gym quận 7 này bao gồm:

- Địa chỉ: 92 - 94 - 96, Đường Hà Huy Tập, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02854138990.

- Fanpage: https://www.facebook.com/fitnessthefirst/

Fitness The First quận 7

Fitness The First quận 7

4. Phòng tập Phạm Hy Gym quận 7.

Phạm Hy Gym quận 7 là một trong 2 trung tâm thể hình của Phạm Hy ở Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng tập được trang bị đầy đủ các loại máy móc tập thể hình hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài về. Phòng tập Gym Phạm Hy có không gian rộng rãi, thoáng đãng và tận dụng được ánh sáng tự nhiên, mang cảm giác dễ chịu, hạn chế sự bí bách trong quá trình tập luyện. Phòng tập này được thiết kế theo kiểu hiện đại, có gam màu trẻ trung, tạo sự tươi sáng cho toàn bộ phòng tập. Phạm Hy Gym quận 7 có tủ để đồ riêng, phòng thay đồ, phòng tắm nóng lạnh, phòng xông hơi đầy đủ, đem đến sự thư giãn và thoải mái nhất cho người tập. Thông tin cụ thể về phòng tập Gym này gồm:

- Địa chỉ: Số 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0933339982.

- Fanpage: https://www.facebook.com/PhamHyGym/

Phạm Hy Gym quận 7

Phạm Hy Gym quận 7

5. Phòng tập Long Gym Sport quận 7.

Phòng tập Gym quận 7 - Long Gym Sport là một trong những phòng tập có lượng học viên đăng ký tập luyện rất đông. Phòng tập được xây dựng trên diện tích tương đối, sắp xếp đủ các loại máy tập hiện đại. Các học viên tập luyện ở đây cảm thấy thoải mái khi hệ thống máy tập luyện được sắp xếp khoa học, hợp lý. Không gian phòng tập Gym sạch sẽ, thoáng đãng và toàn bộ sàn nhà được trải thảm sạch sẽ. Đây là phòng tập Gym lý tưởng được rất nhiều anh chị em lựa chọn là địa chỉ để rèn luyện thể chất. Đội ngũ HLV của phòng tập rất chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao và luôn nhiệt tình hướng dẫn các học viên tập luyện đúng nhất. Thông tin phòng tập Gym quận 7 cụ thể như sau:

- Địa chỉ: Số 36 Đường số 1, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0949177776.

- Fanpage: https://www.facebook.com/Longgymsport/

Long Gym Sport quận 7

Long Gym Sport quận 7

6. Phòng tập Lý Đức Gym quận 7.

Lý Đức Gym là phòng tập Gym chất lượng do lực sĩ nổi tiếng Lý Đức thành lập. Ngoài cơ sở tại quận 4, Lý Đức Gym vừa mở cơ sở tại quận 7. Phòng tập Gym Lý Đức có lượng học viên rất đông. Các HLV của phòng tập là các học trò của Lý Đức, rất chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, hướng dẫn tận tâm và chi tiết cách tập luyện đạt hiệu quả cao cho các học viên. Thỉnh thoảng, lực sĩ Lý Đức cũng trực tiếp hướng dẫn, chỉnh các động tác tập luyện cho học viên. Phòng tập của lực sĩ nổi tiếng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đầy đủ máy móc tập các nhóm cơ, giúp học viên thoải mái tập luyện. Không gian phòng tập rất rộng rãi, thoáng đãng, tạo sự thư thái, giải tỏa căng thẳng và stress cho các học viên trong quá trình tập luyện rất hiệu quả. Thông tin liên lạc cụ thể của phòng tập Gym quận 7 này bao gồm:

- Địa chỉ: Số 793/39 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0822117878.

- Fanpage: https://www.facebook.com/LyDucGym

Lý Đức Gym quận 7

Lý Đức Gym quận 7

7. California Fitness & Yoga quận 7.

California Fitness & Yoga quận 7 là một trong những cơ sở hoạt động tốt của California Fitness & Yoga. Là phòng thể hình thuộc đẳng cấp quốc tế, chất lượng 5 sao, California Fitness & Yoga Quận 7 có không gian rất rộng rãi và sang trọng, hệ thống đèn chiếu sáng được thắp sáng khắp các phòng tập, tạo sự ấm cúng, đủ điều kiện ánh sáng cho mọi người tập luyện. California Fitness & Yoga quận 7 có nhiều không tập luyện khác nhau bao gồm khu tập Gym, khu tập Yoga, Zumba, Boxing, Sexy Dance... giúp các học viên có thể thoải mái chọn lựa bộ môn để tập luyện. Cơ sở vật chất của California Fitness & Yoga quận 7 cũng được đầu tư rất đầy đủ và hiện đại. Các loại máy móc thể hình phục vụ cho nhu cầu tập luyện đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng và an toàn. Trung tâm thể hình đạt tiêu chuẩn quốc tế này còn khu để đồ tiện nghi, phòng tắm nóng lạnh, phòng thay đồ, phòng vệ sinh sạch sẽ... Ngoài ra, ở trung tâm thể hình hiện đại này còn có khu phòng chờ, khu nghỉ ngơi với đầy đủ các loại nước uống giải khát. Ngoài cơ sở hạ tầng hiện đại, đầy đủ, trung tâm còn có đội ngũ nhân viên và HLV làm việc rất chuyên nghiệp, giàu chuyên môn, luôn hướng dẫn chi tiết và cụ thể cho các học viên các bài tập thể dục. California Fitness & Yoga chính là phòng tập Gym lý tưởng tại quận 7 mà mọi người nên đăng ký tập luyện. Thông tin chi tiết về phòng tập Gym này bao gồm:

- Địa chỉ: Tầng 3 Crescent Plaza, Số 105 Đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02854121277.

California Fitness & Yoga quận 7

California Fitness & Yoga quận 7

8. Bodyfit - Fitness & Yoga quận 7.

Bodyfit - Fitness & Yoga quận 7 nổi bật với gam màu đỏ làm chủ đạo tạo nên sự ấm cúng và thân thiện trong phòng tập. Là phòng tập Gym chuyên nghiệp, Bodyfit - Fitness & Yoga Quận 7 được setup trên không gian rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ. Toàn bộ phòng tập thể hình được lát sàn gỗ, vừa sạch sẽ và vừa sang trọng, lịch sự. Phòng tập Gym quận 7 này được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc tập luyện hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và chất lượng. Các thiết bị máy móc tập luyện được lắp ráp, sắp xếp hài hòa trong không gian phòng tập, giúp các học viên tập luyện dễ dàng và không có giảm giác bí bách, tù túng. Phòng tập Bodyfit - Fitness & Yoga quận 7 còn có đội ngũ HLV chuyên nghiệp, có chuyên môn, hướng dẫn học viên tận tình từ cách tập luyện đến chế độ ăn uống để đạt mục tiêu tập luyện nhanh nhất. Thông tin liên lạc phòng tập Gym quận 7 này cụ thể là:

- Địa chỉ: Số 74 Đường Số 14 KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0901700711.

- Fanpage: https://www.facebook.com/phongtapgymquan7/

Bodyfit - Fitness & Yoga quận 7

Bodyfit - Fitness & Yoga quận 7

9. Phòng tập Newlife quận 7.

Newlife quận 7 là phòng tập thể hình dành riêng cho nữ giới. Tại đây, nữ giới có thể tập Gym hoặc tập Yoga để nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng. Phòng tập Gym Newlife ở Quận 7 được xây dựng tại một căn nhà trên đường Lê Văn Lương với diện tích tương đối. Các học viên ở đây sẽ giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành bài tập và đạt được kết quả tốt nhất. Do mục đích phục vụ cho nhu cầu tập luyện của nữ giới, nên phòng tập chỉ đầu tư những thiết bị máy móc cần thiết, không sử dụng các loại máy tập chuyên dụng để phát triển cơ bắp nhiều quá. Newlife quận 7 là môi trường tập luyện thân thiện, hòa đồng giúp các chị em phụ nữ sống vui khỏe, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Thông tin liên lạc phòng tập Gym bao gồm:

- Địa chỉ: 398 Đường Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0917914688.

- Fanpage: https://www.facebook.com/NewlifeQ7/

Phòng tập Newlife quận 7

Phòng tập Newlife quận 7

10. Phòng tập FAST 2 FIT quận 7.

Phòng tập Gym FAST 2 FIT quận 7 là một trong những phòng tập chuyên nghiệp, chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng tập được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với thiết bị máy móc được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tập. Phòng tập Gym FAST 2 FIT có đầy đủ các tiện ích như tủ để đồ, phòng thay đồ, phòng tắm nóng lạnh, phòng xông hơi, khu nghỉ ngơi sau giờ tập... Tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Không gian phòng tập rất rộng rãi với khả năng sắp xếp máy tập chuyên nghiệp và đẳng cấp. Phòng tập Gym có view đẹp, tận dụng được ánh sáng tự nhiên thông qua hệ thống cửa kính cường lực chất lượng và hiện đại. Ngoài ra, đội ngũ HLV của phòng tập rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, hướng dẫn tận tâm và cụ thể cho các học viên tập luyện đạt kết quả tốt nhất. Thông tin liên lạc phòng tập Gym bao gồm:

- Địa chỉ: L42 Đường số 11, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 02866809690.

- Fanpage: https://www.facebook.com/fast2fit.vn/

Phòng tập FAST 2 FIT quận 7

Phòng tập FAST 2 FIT quận 7

Lời kết.

Các phòng tập Gym quận 7 mà Thiên Trường Sport chia sẻ trên đây đều là các phòng tập đang hoạt động rất tốt và có lượng học viên đến tâp luyện mỗi ngày rất đông. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại quận 7, hãy tham khảo các phòng tập Gym được Thiên Trường tổng hợp ở trên để chọn cho mình phòng tập Gym thích hợp nhất nhé ! Chúc các bạn luôn khỏe mạnh và xinh đẹp với bộ môn thể hình !

Đọc thêm

Chia sẻ
(5/5, 1 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook