Chọn MENU
icon cart0

[Góc giải đáp] Có nên mua ghế tập bụng tại nhà hay không?

Ghế tập bụng là thiết bị tuyệt vời để tập luyện cơ bụng, đốt cháy mỡ thừa vùng eo và hỗ trợ tập nhiều nhóm cơ khác trên cơ thể. Tuy nhiên, có nên mua ghế tập bụng tại nhà hay không vẫn luôn là băn khoăn của rất nhiều hiện nay. Cùng Thiên Trường Sport giải đáp chi tiết vấn đề này ngay dưới đây. 

 

Có nên mua ghế tập bụng tại nhà không? 

Nếu bạn vẫn còn đang suy nghĩ liệu có nên mua ghế tập bụng tại nhà không thì câu trả lời chắc chắn là “CÓ”. Thực tế đã chứng minh, việc sử dụng ghế tập bụng tại nhà đem lại cho bạn rất nhiều ưu điểm như: 

Dễ dàng sắp xếp thời gian tập 

Sử dụng ghế tập bụng tại nhà giúp người tập dễ dàng lựa chọn thời gian tập luyện sao cho phù hợp với thời gian rảnh trong ngày. Ngoài ra, tập luyện ngay tại nhà cũng tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển so với khi tập tại phòng tập gym. 

Mỗi ngày, bạn chỉ tranh thủ 20-30 phút rảnh rỗi để tập với ghế tập bụng để đốt cháy mỡ thừa và tạo những đường cơ bụng săn chắc, đẹp mắt. 

Sử dụng ghế tập bụng tại nhà giúp bạn dễ dàng sắp xếp thời gian tập

Sử dụng ghế tập bụng tại nhà giúp bạn dễ dàng sắp xếp thời gian tập

Hiệu quả để cải thiện vóc dáng và tăng cường sức khỏe

Ghế tập bụng được thiết kế khá đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể sử dụng ghế tập bụng cho nhiều bài tập như gập bụng, tập cơ lưng, giảm mỡ bụng dưới, đẩy tạ… Điều này giúp phát triển đồng thời cho nhiều nhóm cơ, mang lại cho bạn một cơ thể cân đối và vóc dáng săn chắc. 

Thêm vào đó, các bài tập với ghế tập bụng không yêu cầu kỹ thuật quá khó nên bạn hoàn toàn có thể tự tập tại nhà. Đây cũng được coi là một phương pháp rèn luyện sức khỏe hiệu quả, giúp cải thiện sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể. Đồng thời giúp tăng sức bền, thúc đẩy tuần hoàn máu và giảm căng thẳng… 

Tập với ghế tập bụng giúp cải thiện vóc dáng hiệu quả

Tập với ghế tập bụng giúp cải thiện vóc dáng hiệu quả

Tránh phát sinh nhiều chi phí

Tập với ghế tập bụng tại nhà sẽ giúp bạn tránh được nhiều khoản chi phí phát sinh so với tập tại các phòng gym. Thường thấy là tiền gia hạn thẻ thành viên, chi phí di chuyển, xăng xe… Điều này cũng giúp người tập dễ tính toán và kiểm soát chi tiêu hiệu quả. 

Kinh nghiệm mua ghế tập bụng tại nhà 

Khi mua ghế tập bụng tại nhà, bạn cần chú ý vài vấn đề sau đây: 

- Chọn loại ghế tập bụng có thiết kế và tính năng phù hợp với nhu cầu tập luyện. 

- Xem xét kỹ giá thành của ghế tập bụng để đảm bảo phù hợp với số tiền bạn có thể chi trả. 

- Mua ghế tập bụng làm từ chất liệu tốt để có thể yên tâm về độ bền, sự chắc chắn và an toàn khi tập. 

- Tính toán diện tích nơi đặt ghế tập bụng để mua ghế có kiểu dáng, kích thước phù hợp. 

- Chọn mua ghế tập bụng tại điểm bán uy tín và kiểm tra kỹ chính sách đổi trả, bảo hành sản phẩm. 

Mua ghế tập bụng tùy theo mục đích sử dụng và nhu cầu luyện tập

Mua ghế tập bụng tùy theo mục đích sử dụng và nhu cầu luyện tập

Gợi ý một số mẫu ghế tập bụng tại nhà tốt nhất hiện nay 

Sau đây là những loại ghế tập bụng tại nhà được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua: 

Ghế cong tập bụng Xuki (có càng)

Mẫu ghế tập bụng Xuki có càng được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, thuận tiện để di chuyển và tập luyện tại nhà. Sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, khoảng 650.000 đồng/ ghế, phù hợp cho nhiều đối tượng. 

Đặc điểm nổi bật:

- Khung ghế chắc chắn và yên được bọc nệm da êm ái, mang lại sự thoải mái khi tập. 

- Ghế tập bụng có thể gấp gọn khi không sử dụng. 

- Hỗ trợ nhiều bài tập như: tập cơ bụng, cơ chân, đùi… 

Ghế cong tập bụng Xuki có càng phù hợp cho nhu cầu tập tại nhà

Ghế cong tập bụng Xuki có càng phù hợp cho nhu cầu tập tại nhà

Ghế tập bụng DDS-1127F

Đây là một trong những dòng ghế tập bụng đa năng bán chạy nhất với giá bán là 1.290.000 đồng/ ghế tại Thiên Trường Sport. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại với màu chủ đạo và đen và nâu, mang lại cảm giác sang trọng và sạch sẽ. 

Khung ghế được làm từ chất liệu cao cấp, phủ sơn tĩnh điện bên ngoài, đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ và chống han gỉ cực tốt. Phần chân ghế bọc nhựa giúp tăng ma sát và không làm trầy xước sàn nhà. 

Phần yên ghế tập được lót đệm mút dày và bọc da PU, đem đến sự thoải mái tốt nhất cho người tập. Đặc biệt, ghế có 5 mức điều chỉnh chiều cao, phù hợp cho nhiều bài tập và các đối tượng khác nhau. 

Ghế tập bụng DDS-1127F có thể dùng cho nhiều bài tập như gập bụng, hít đất, tập cơ đùi, cơ ngực, cơ tay… 

 

 

Ghế tập bụng DDS-1127F sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

 

Ghế tập bụng DDS-1127F sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Ghế tập bụng DDS-BS1108

Được tích hợp nhiều tính năng ưu việt trong một sản phẩm, ghế tập bụng DDS-BS1108 đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người tập. Sản phẩm đang được phân phối tại Thiên Trường Sport với giá bán là 1.450.000 đồng. 

Khung chính của ghế làm từ thép hộp cứng cáp, chịu lực tốt và có độ bền cao. Yên ghế bọc nệm da PU dày, đảm bảo sự êm ái khi thực hiện mọi bài tập. Bên cạnh đó, các vị trí tiếp xúc với cơ thể trên ghế đều được bọc mút cỡ lớn, hạn chế chấn thương khi va đập. 

Ngoài các chức năng cơ bản như tập gập bụng, tập cơ lưng, bụng dưới… ghế tập bụng DDS-BS1108 còn được trang bị thêm 2 dây kéo đàn hồi giúp hỗ trợ bài tập cho cơ tay và cơ ngực. 

 

 

Ghế tập bụng DDS-BS1108 được tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Ghế tập bụng DDS-BS1108 được tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Lời kết 

Chắc hẳn những thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp đầy đủ thắc mắc “Có nên mua ghế tập bụng tại nhà không”. Có thể thấy, đây là thiết bị vô cùng cần thiết mà bạn nên sắm ngay cho phòng gym tại nhà của mình. Liên hệ Thiên Trường Sport qua hotline 0969650686 để được nhận báo giá ghế tập bụng tốt nhất. 

 

Đọc thêm

Chia sẻ
(0/5, 0 vote)

Thiên Trường Sport hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao và thể hình chất lượng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Với hệ thống 6 cửa hàng thể thao tại các thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định & Đồng Nai. Thiên Trường Sport chuyên cung cấp dụng cụ thể thao cho các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy cho các trường học, học viện quân sự & các tổ chức doanh nghiệp lựa chọn cung cấp thiết bị thao rèn luyện sức khỏe và thi đấu chuyên nghiệp. Hơn 14 năm nghiên cứu và phát triển trong ngành thể thao, chúng tôi gặt hái được nhiều thành công và lan tỏa nhiều kiến thức có giá trị lớn đến cộng đồng. Năm 2022, Thiên Trường Sport tự hào nhận "giải thường top 10 thương hiệu Châu Á năm 2022". Thiên Trường ngày càng nhận được sự yêu mến và tin tưởng khi là đơn vị cung cấp thiết bị dạy học & thiết bị thể thao của các đơn vị, tổ chức trong nước như: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, Trường Đại Học Hải Phòng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Trường ĐH thể dục thể thao Bắc Ninh, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Giang, Công An tỉnh Lâm Đồng, nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Phước, trường mầm non quận Cầu Giấy, công ty Honda Việt Nam tỉnh Hà Nam, Bệnh viện TW Quân Đội 108... và nhiều đơn vị khác, xem chi tiết tại: https://www.thethaothientruong.vn/du-an-da-trien-khai/ Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất! Đặt mua dụng cụ thể thao ☎ 0968 650 686 Email: info@thethaothientruong.vn

Bình luận
0968650686

DANH SÁCH CỬA HÀNG THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Thiên Trường tại Hà Nội

Hà Nội

  • 208B Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân
  • 0243 566 7337
  • 0983 080 786 - 0916 131 402
  • info@thethaothientruong.vn

Thiên Trường tại Tp Hồ Chí Minh

Tp. Hồ Chí Minh

  • 323 Trần Văn Kiểu, Quận 6
  • 0286 290 1232
  • 094 979 2525 - 0987 190 944
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Đà Nẵng

Đà Nẵng

  • 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê
  • 02363 622 777
  • 0944 086 000

Thiên Trường tại Nam Định

Nam Định

  • 522 Trần Hưng Đạo, P Lộc Vượng
  • 0987 883 956
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0916 131 402

Thiên Trường tại Hải Phòng

Hải Phòng

  • 238 Hàng Kênh, Quận Lê Chân
  • 0968 887 488
  • 079 438 5555
Để lại lời nhắn cho chúng tôi Zalo
Nhắn tin cho chúng tôi qua Facebook